Ancelotti đến, 1 sao Real hưởng lợi bất ngờ

20:48 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnSự xuất hiện của tân HLV Carlo Ancelotti hứa hẹn khiến cho tình hình nhân sự của Los Blancos có nhiều thay đổi khó lường.

Cam kết tương lai

Trước khi mùa giải 2020/21 khép lại, Marcelo là một trong những ngôi sao có nhiều đồn đoán phải rời Real Madrid nhất sau hè 2021. Tuy nhiên, hiện tại, theo truyền thông Tây Ban Nha, Marcelo sẽ ở lại Madrid cho đến cuối mùa giải 2021/22. Đây cũng là năm cuối trong bản hợp đồng của hậu vệ người Brazil với Kền kền trắng.

Marcelo isn't moving - Bóng Đá

Ancelotti muốn giữ Marcelo.

Một trong những yếu tố khiến tương lai Marcelo tiếp tục được đảm bảo ở Real chính là ý kiến của Carlo Ancelotti. Nhà cầm quân người Ý muốn giữ chân cậu học trò cũ ở lại. Dưới thời HLV Ancelotti, Marcelo đã ra sân đến 53 lần trong mùa giải 2014/15. Đó cũng là số trận cao nhất mà Marcelo khoác áo Real trong một mùa giải tại Santiago Bernabeu.

Marcelo isn't moving - Bóng Đá

Ancelotti cần những cựu binh cho hành trình phục hưng Real.

Bây giờ, vai trò của Marcelo không còn quan trọng. Bởi vị trí hậu vệ trái dường như đã thuộc về Ferland Mendy. Hơn nữa, Miguel Gutierrez cũng từng được chỉ định đá hậu vệ trái vào cuối mùa giải trước và đây là một ngôi sao đầy hứa hẹn. Dù vậy, Real Madrid vẫn coi trọng Marcelo. Hậu vệ người Brazillà đội phó và thậm chí có thể trở thành đội trưởng chính nếu Sergio Ramos rời CLB.

Tấm băng đội trưởng

Tiếp nối câu chuyện về Carlo Ancelotti và Marcelo. Với việc muốn giữ chân cậu học trò người Brazil ở lại, nhiều khả năng nhà cầm quân người Ý còn trao tấm băng đội trưởng cho Marcelo mùa tới, nếu Real và Sergio Ramos đường ai nấy đi. Hiện tại, mọi thương thảo về hợp đồng mới giữa trung vệ người Tây Ban Nha với thượng tầng đội bóng Hoàng gia trở nên bế tắc. Truyền thông xứ sở đấu bò cũng hiểu rằng viễn cảnh Ramos rời Madrid đang đến gần.

Marcelo isn't moving - Bóng Đá

Marcelo sẽ tiếp quản băng đội trưởng của Real?

Hiện tại, Marcelo, Karim Benzema và Raphael Varane được xếp theo thứ tự ưu tiên những ngôi sao có thể tiếp quản băng đội trưởng từ Ramos. Trong đó, với thâm niên khoác áo, cống hiến và đóng góp cho Kền kền trắng, Marcelo hiển nhiên đứng vị trí dẫn đầu. Từ chỗ là một cái tên có khả năng rời Madrid sau hè 2021, giờ đây Marcelo đang đứng trước thời khắc nhận băng đội trưởng, là người dẫn đầu Real của Ancelotti chinh chiến mùa giải 2021/22.

Tất nhiên, mọi thứ đến hiện tại vẫn chưa được chốt hạ khi Ramos chưa chính thức rời Real. Sau EURO 2020, tương lai của nhiều ngôi sao tại Los Blancos sẽ được định đoạt, bao gồm cả trung vệ đội trưởng người Tây Ban Nha. Nhưng dù sao, Marcelo cũng đứng trước viễn cảnh nhận được những quyền lợi và đặc ân bất ngờ kể từ khi HLV Carlo Ancelotti quay trở lại Madrid.

Ancelotti phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 19:50 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục