Ancelotti đáp trả tuyên bố của Tuchel

21:56 Thứ hai 11/04/2022

TinTheThao.com.vnTrước ngày tái đấu Chelsea tại Champions League, HLV Carlo Ancelotti đã có những phát biểu đáng chú ý.

 

Video Ancelotti trả lời phỏng vấn trước ngày tái đấu Chelsea

Sau thất bại trước Real Madrid, Thomas Tuchel đã bất ngờ chia sẻ về khả năng đi tiếp của Chelsea. Ông không tin đội bóng của mình đủ khả năng lội ngược dòng và cần phải tìm lại đẳng cấp vốn có. 

Không nhiều người cảm thấy bất ngờ trước lời phát biểu của nhà cầm quân người Đức. Việc bị một đội bóng có ADN Champions League như Real dẫn trước với tỷ số 1-3 là bất lợi lớn.

Dù vậy, với cá nhân HLV Carlo Ancelotti, ông không nghĩ số phận của Chelsea tại Champions League đã kết thúc. Cụ thể, nhà cầm quân người Italia nhận định:

"Tôi chẳng biết số phận của Chelsea đã kết thúc hay chưa, mọi người đều có quan điểm cá nhân. Chelsea đến để chiến đấu và vượt qua vòng đấu này. Họ biết mọi thứ rất khó khăn nhưng sẽ cố gắng. Đó là tinh thần của bóng đá, của những CLB lớn không biết bỏ cuộc."

Ancelotti đáp trả tuyên bố của Tuchel - Bóng Đá

 Ancelotti cẩn trọng trước sức mạnh của Chelsea.

Ancelotti cho thấy ông đặc biệt cẩn trọng trước sức mạnh của Chelsea trước thềm tái đấu. Với kinh nghiệm 3 lần lên ngôi ở Champions League, cựu HLV AC Milan hiểu mọi khả năng có thể xảy ra tại sân chơi này.

Real hiểu điều đó hơn bất cứ ai nhất là khi họ vừa lội ngược dòng trước PSG ở vòng 1/8 để góp mặt tại tứ kết Champions League. 

Lữ Phong | 20:58 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục