Ancelotti đáp trả nhận xét của Varane về bầu không khí ở Real Madrid

15:44 Thứ ba 07/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ này đã chuyển từ Madrid đến Old Trafford vào mùa hè và đã nói về môi trường ở câu lạc bộ cũ của anh.

Huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã phản hồi những bình luận của Raphael Varane về bầu không khí tại câu lạc bộ sau khi hậu vệ này chuyển đến Manchester United.

Varane đã chuyển đến Old Trafford vào mùa hè, kết thúc thời gian gắn bó kéo dài một thập kỷ với Los Blancos. Cầu thủ 28 tuổi nói rằng anh không thể ăn mừng chiến thắng tại Champions League cùng đội bóng Tây Ban Nha: "Tôi chỉ muốn nói rằng đôi khi bạn phải tận hưởng những gì bạn có".

3 điều tích cực Man Utd nhận được sau trận đại thắng Leeds - Bóng Đá

 Varane khi còn ở Real Madrid.

Ancelotti là người có mặt ở chức vô địch châu Âu đầu tiên của Varane vào năm 2014, vừa trở lại sân Bernabeu, và đây không phải là lần đầu tiên hậu vệ này nói về cuộc sống dưới thời HLV người Ý. Tuy nhiên, lần này, huấn luyện viên của Real Madrid đã lên tiếng đáp trả.

Ông nói: "Chúng tôi đã ăn mừng La Decima (chức vô địch C1 thứ 10), nhưng chúng tôi phải tiếp tục. Đây là những gì câu lạc bộ này và những người hâm mộ này đang yêu cầu."

Kể từ khi Varane ra đi vào mùa hè, Real Madrid đã vươn lên dẫn đầu La Liga, cố gắng giành lại danh hiệu mà họ đã đánh mất trước người hàng xóm Atletico ở mùa giải trước. Trong khi đó, Varane mới chơi 9 trận cho Manchester United kể từ khi chuyển đến đây.

Varane tập luyện với các đồng đội M.U:

 
Thanh Vũ | 14:46 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục