Ancelotti: "Dẫn dắt Real Madrid, sẽ tốt hơn nếu lái 1 chiếc Ferrari thay vì Fiat 500"

22:51 Thứ tư 24/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti đã có những phát biểu thú vị khi được hỏi về áp lực lúc dẫn dắt Real Madrid.

Real Madrid sẽ bước vào lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League bằng trận đấu gặp Sheriff. Nếu như giành trọn vẹn 3 điểm, thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ chắc chắn đi tiếp vào vòng knock-out thế nhưng nếu không có được kết quả tốt, con đường phía trước của họ sẽ trở nên nhiều thách thức hơn, trong bối cảnh lượt cuối, Los Blancos phải chạm trán với Inter Milan. 

Chia sẻ về những áp lực hiện tại, đồng thời trả lời câu hỏi về việc huấn luyện một đội bóng như Real có gặp nhiều khó khăn không, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Không, tôi không cho rằng việc đó là quá khó khăn. Công việc của một HLV luôn có những vấn đề riêng, tuy nhiên, nếu phải cạnh tranh, bạn lái 1 chiếc Ferrari vẫn tốt hơn Fiat 500 chứ, đó là suy nghĩ của tôi khi dẫn dắt Real Madrid

 Ancelotti:

Ancelotti chia sẻ về công việc tại Real Madrid.  

Mọi HLV đều phải đối diện với những áp lực của riêng mình. Họ hoàn toàn có thể bị sa thải mỗi tuần và đó là một phần trong công việc của chúng tôi. Tuy nhiên, bên cạnh đó, tôi cũng cảm thấy những trách nhiệm và sự phấn khích khi dẫn dắt CLB lớn nhất thế giới như Real Madrid". 

Hiện tại, Real Madrid đang tạm dẫn đầu bảng D Champions League với 10 điểm sau 4 lượt trận, đứng ngay phía sau họ lần lượt là Inter Milan (7 điểm), Sheriff (6 điểm) và Shakhtar Donetsk (1 điểm). 

Ngày đầu tiên của Carlo Ancelotti tại Real Madrid:

 
Phi Yến | 22:21 24/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục