Ancelotti chắc chắn 1 điều về Alaba

15:53 Thứ ba 27/07/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Los Blancos nhận xét về cậu học trò người Áo sau những buổi tập ban đầu ở CLB mới.

Là công thần của Bayern Munich nhiều năm liền nhưng rốt cuộc David Alaba đã không thể đạt thỏa thuận gia hạn để tiếp tục ở lại Allianz Arena. Đáo hạn hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria, Alaba trở thành quân bài chất lượng miễn phí được săn đón trên TTCN. Sau cùng, ngôi sao đa năng người Áo quyết định nhận lời gia nhập Real Madrid.

Tại thủ đô Tây Ban Nha, Alaba tiếp quản áo số 4 mà đội trưởng Sergio Ramos để lại cách đó chưa lâu. Sau lễ ra mắt truyền thông, tân binh 29 tuổi nhanh chóng bước vào quá trình tập luyện trước thềm mùa giải cùng các đồng đội mới.

Ancelotti:

 Alaba tập luyện ở CLB mới.

Trong những ngày tập đầu tiên, Alaba gây ấn tượng với những cú sút phạt hàng rào chuẩn xác. Phát biểu qua kênh TV chính thức của CLB được Managing Madrid dẫn lại, HLV Carlo Ancelotti nhận xét về cậu học trò người Áo: "Alaba là 1 cầu thủ toàn diện mạnh mẽ sở hữu nhiều phẩm chất."

"Cậu ấy cũng vô cùng thông minh ở góc độ chiến thuật phòng ngự. Tôi từng xếp Alaba đá trung vệ trong một số trận tại Bayern và cậu ấy chơi rất tốt. Cậu ấy cũng giàu kinh nghiệm ở vai trò hậu vệ trái dâng cao.

Alaba có khả năng đảm nhận cả 2 vị trí trên và thậm chí cũng có thể thi đấu ở vai trò tiền vệ trung tâm cho tuyển Áo. Tôi chắc chắn Alaba sẽ có 1 mùa giải thật sự hay."

Hậu trường: David Alaba đầu quân cho Real Madrid 

 
Phụng Sồ | 15:23 27/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục