Ancelotti: “Cậu ấy là một người nghiêm túc trong chuyên môn”

16:59 Chủ nhật 10/04/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia đã lên tiếng bảo vệ Gareth Bale khi ngôi sao xứ Wales bị CĐV Real Madrid la ó.

 

Đẳng cấp của Gareth Bale

Rạng sáng nay, Los Blancos có cuộc tiếp đón Getafe trong khuôn khổ vòng 31 La Liga. Với lợi thế sân nhà cũng phong độ thăng hoa, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đánh bại đội khách với tỷ số 2-0, nhờ các pha lập công của Casemiro và Lucas Vazquez, chia đều trong hai hiệp, qua đó xây chắc ngôi đầu trên BXH.

Gareth Bale được HLV Carlo Ancelotti tung vào sân ở phút 74, thay thế Karim Benzema. Đây cũng là lần đầu tiên cầu thủ xứ Wales thi đấu ở Santiago Bernabeu kể từ tháng 2 năm 2020. Ngay khi tiền đạo 32 tuổi vào sân, anh đã bị chính những CĐV Real Madrid la ó điên cuồng. Tuy nhiên Bale không lấy làm ngạc nhiên và vẫn nở nụ cười trên môi.

Real Madrid fans whistling Bale is 'understandable', says Ancelotti after Wales star makes first Santiago Bernabeu appearance since February 2020 - Bóng Đá

 Bale bị các CĐV Real la ó.

HLV Ancelotti từ chối chỉ trích hành động của các CĐV nhà: “Tôi nghĩ rằng người hâm mộ của chúng tôi rất quan trọng. Họ có mặt ở trận đối đầu với PSG [vòng 16 đội Champions League] và bây giờ chúng tôi có họ, cú hích đó, vào thứ Ba [tiếp đón Chelsea].

Tiếng la ó đối với Bale là điều dễ hiểu, nhưng cậu ấy hiện đang làm rất tốt. Cậu ấy là một người nghiêm túc trong chuyên môn.”

Gareth Bale đã ghi hơn 100 bàn thắng cho Real Madrid, góp công lớn cùng CLB đoạt 4 Champions League và 2 La Liga. Tuy nhiên những mùa giải gần đây cựu sao Tottenham sa sút, và bị cho là không hòa hợp với các đồng đội.

Endo | 16:01 10/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục