Ancelotti: "Casemiro đã quyết định rời Real Madrid"

18:02 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti thừa nhận tiền vệ người Brazil chuẩn bị chia tay Kền kền trắng trong mùa hè năm nay.

 

Như đã đưa tin, Man Utd tích cực đàm phán vụ Casemiro. Cầu thủ người Brazil được cho là sẵn sàng gia nhập Man Utd. Theo The Athletic, Man Utd có thể tiêu tốn 70 triệu euro cho thương vụ này. Mới nhất, HLV Carlo Ancelotti cũng xác nhận khả năng này.

Cụ thể, vị HLV người Ý khẳng định: "Tôi đã nói chuyện với Casemiro. Cậu ấy muốn một thử thách mới. Chúng tôi hiểu rõ quyết định của cậu ấy. Các cuộc đàm phán đang diễn ra nhưng Casemiro đã quyết định rời Real Madrid."

Ancelotti tiếp tục: "Casemiro sẽ không thi đấu vào tuần này. Sự thay thế? Chúng tôi đã ký hợp đồng với Aurelien Tchouameni và cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất hiện nay. Sau đó, chúng tôi có Toni Kroos và Eduardo Camavinga.

Hôm qua tôi nhận ra thương vụ [Casemiro gia nhập Man Utd] là có thật. Dù vậy, kế hoạch của tôi sẽ không thay đổi. 6 tiền vệ là quá đủ."

Ancelotti on Casemiro - Bóng Đá

 Thương vụ Casemiro gia nhập Man Utd sắp hoàn tất trong mùa hè năm nay.

Như vậy, có thể khẳng định Casemiro chuẩn bị khăn gói rời Real Madrid và gia nhập Man Utd. Quỷ đỏ đưa ra lời đề nghị khiến Kền kền trắng và bản thân tiền vệ người Brazil không thể chối từ.

Cập bến Old Trafford, theo nhiều nguồn tin, Casemiro có thể hưởng mức lương cao thứ 3 đội bóng, chỉ sau Cristiano Ronaldo và David de Gea ở thời điểm hiện tại.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:32 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục