Ancelotti cập nhật tình hình chấn thương của Benzema

10:20 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnKarim Benzema gặp chấn thương và phải rời sân giữa chừng trong trận đấu gặp Real Sociedad rạng sáng nay.

Real Madrid đã giành được chiến thắng rất ấn tượng trên sân khách trước Real Sociedad. Carlo Ancelotti rất vui với lối chơi của đội bóng nhưng ông vẫn thừa nhận còn quá sớm để bắt đầu nghĩ đến việc giành chức vô địch La Liga bất chấp khoảng cách 8 điểm với nhóm bám đuổi.

Sau trận đấu, ông bày tỏ: "Chúng tôi đang làm tốt và màn trình diễn này cũng rất tốt, trước một đội khó chịu tại một địa điểm khó khăn. Trận đấu có vẻ đơn giản từ bên ngoài, nhưng thực sự không phải vậy. Hôm nay là một ngày tốt lành của toàn đội nhưng cuộc đua La Liga vẫn dành cho tất cả.  Còn quá sớm để nghĩ đến việc giành chức vô địch."

Ancelotti: “Benzema should miss the Inter game, but might be back vs Atlético” - Bóng Đá

 Ancelotti chia sẻ về tình hình của Benzema.

Điểm đáng chú ý khác trong cuộc họp báo của Ancelotti là chấn thương của Karim Benzema và nhà cầm quân người Italia tiết lộ: "Karim đã gặp vấn đề trong hiệp một với một cơn đau nhẹ và chúng tôi không muốn ép cậu ấy thi đấu. Chúng tôi sẽ xem xét trong vài ngày tới và cậu ấy có thể không có mặt trong trận đấu hôm thứ Ba gặp Inter nhưng nhiều khả năng trở lại trước Atletico Madrid tại La Liga."

Người được Ancelotti lựa chọn thay Benzema là Luka Jovic đã đóng góp một bàn thắng vào cuối trận. Jovic có thể là tiền đạo đá chính trước Inter vào giữa tuần sau.

Video Benzema ghi bàn vào lưới Bilbao:

 
Lữ Phong | 09:22 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục