"Ancelotti bị sa thải và tôi biết Gattuso không cần 1 tiền đạo như tôi"

22:55 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnChân sút chủ lực của AC Milan, Zlatan Ibrahimovic đã có những chia sẻ về một thương vụ chuyển nhượng không thành công trong quá khứ.

Dù hiện tại đã bước sang tuổi 40 thế nhưng, Zlatan Ibrahimovic vẫn giữ một vai trò quan trọng trên hàng công cùa AC Milan. Mùa giải năm nay, chân sút người Thụy Điển đã đóng góp 5 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Rossoneri chỉ sau 8 trận đấu tại Serie A, qua đó giúp thầy trò HLV Stefano Pioli nuôi tham vọng cạnh tranh Scudetto. 

Dù vậy, trong quá khứ, Ibrahimovic đã có tiết lộ rằng, anh suýt gia nhập Napoli thay vì trở về AC Milan và giúp CLB đua tranh danh hiệu vô địch như hiện nay. 

Zlatan Ibrahimovic đã từng tiến rất gần đến việc gia nhập Napoli nhưng cuối cùng, thương vụ không thành và anh quyết định chuyển sang đầu quân cho AC Milan sau đó.  

Cụ thể, trong một phát biểu với trang Gazzetta, Ibrahimovic cho biết: "Mọi chuyện gần như đã hoàn tất với Napoli. Tôi muốn đến đó và làm các CĐV phải điên đảo. Nhưng rồi, HLV Carlo Ancelotti lại bị sa thải và Gennaro Gattuso lên thay thế. Lúc đó, tôi biết Gattuso không cần 1 tiền đạo như tôi

Vì vậy, tôi quyết định tìm phương án khác và hỏi Mino Raiolo rằng, có đội bóng nào đang chơi thật sự tệ để tôi có thể đến đó và làm cứu tinh vực dậy họ hay không. Khi ấy, Raiola đã nói với tôi rằng, hãy đến AC Milan đi, họ vừa thua Atalanta 0-5 đấy".  

Nhìn lại: Zlatan Ibrahimovic lập cú đúp vào lưới Parma (Tháng 5/2008):

 
Phi Yến | 22:25 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục