Ancelotti bật cười với câu hỏi về Mbappe

18:24 Thứ tư 14/09/2022

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti đã có những phát biểu khi được hỏi về khả năng Real Madrid tiếp tục theo đuổi Kylian Mbappe.

 

Chân sút tuyển Pháp, Kylian Mbappe đã có thể trở thành bản hợp đồng đình đám nhất trong mùa hè vừa rồi, nếu giữ lời hứa cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, anh đã thay đổi ý định bằng cách ký hợp đồng mới với PSG và được đội bóng nước Pháp trao cho rất nhiều quyền lực, ngoài những con số khủng về tiền bạc.

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Real Madrid và RB Leipzig tại Champions League, HLV Carlo Ancelotti lại một lần nữa được hỏi về khả năng đội nhà tái khởi động thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe. Đặc biệt trong bối cảnh, Karim Benzema đã lớn tuổi trong khi những Eden Hazard, Marco Asensio hay Mariano Diaz không phải là những sự lựa chọn đáng tin cậy.

 - Bóng Đá

Ancelotti bật cười khi nghe các phóng viên đề cập đến Mbappe. 

Đáp lại, HLV Carlo Ancelotti đã bật cười và cho biết: "Lại là câu chuyện hợp đồng của Kylian Mbappe ư? Tôi chỉ muốn nói với các bạn rằng, tôi đang rất hài lòng với đội hình hiện tại của câu lạc bộ. 

Chúng tôi rất vui với sự góp mặt của Rodrygo và Vinicius Junior trong đội hình. Do đó, chúng tôi không cần phải suy nghĩ về bất kỳ cầu thủ nào khác. Ngoài ra, tôi cũng muốn nói rằng, Marco Asensio sẽ có thể ra sân ở trận đấu sắp tới. Giai đoạn vừa qua, cậu ấy đã có những màn thể hiện rất tốt trên sân tập". 

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 17:54 14/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục