Ẩn ý của Ronaldo và cánh cửa về Man Utd có lời giải đáp?

23:22 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnChân sút số 1 người Bồ Đào Nha hiện tại đang có nhiều đồn đoán sẽ rời Juventus sau mùa hè 2021.

Ronaldo và tin đồn rời nước Ý về Manchester

Mùa giải 2020/21 khép lại đáng thất vọng với Juventus. 2 mục tiêu chính của Lão bà thành Turin là Champions League và Serie A vuột mất một cách cay đắng. Nếu như ở đấu trường Champions League, đại diện nước Ý thêm một mùa phải rời sân chơi sớm, thì thầy trò Andrea Pirlo sau đó cũng bị Inter Milan tước mất ngôi vương Serie A trong thế là đương kim vô địch giải đấu.

Ẩn ý của Ronaldo và cánh cửa về Man Utd có lời giải đáp? - Bóng Đá

Ronaldo vẫn là chân sút số 1 của Juventus và Serie A 2020/21 dù đội bóng thi đấu thất vọng.

Chính vì thành tích thất vọng của Juventus, ngoài việc cải tổ băng ghế huấn luyện khi chào đón sự trở lại của Massimiliano Allegri thay cho Pirlo, nhiều nguồn tin từ nước Ý cho hay Juventus cũng đang muốn bán Ronaldo ngay mùa hè 2021. Mục tiêu C1 thất bại, quỹ lương của đội bóng cũng bị ảnh hưởng nhiều do chế độ đãi ngộ dành cho chân sút người Bồ Đào Nha.

Ngay khi có tin đồn Ronaldo rời Juventus, nhiều bến đỗ trong mơ được giới truyền thông nhắc đến. Trong đó, Paris Saint-Germain, Manchester United hay Inter Miami là 3 CLB có nhiều liên kết được báo chí đăng tin suốt thời gian qua. Trường hợp của Quỷ đỏ đương nhiên sẽ thu hút hơn cả. Bởi Ronaldo là "đứa con vĩ đại" trưởng thành và vươn mình từng ngày ở Manchester trong 6 mùa giải. Việc tái ngộ Ronaldo ít nhiều mang đến cảm xúc cho nhiều CĐV yêu mến đội bóng.

Ẩn ý của CR7 và lời giải cho sự trở về

Dù có vẻ là thiếu thực tế nếu nói Man Utd chào đón Ronaldo trở về, bởi vì với ý đồ phát triển đội bóng của Solskjaer, người đồng đội cũ của ông vĩ đại và tài năng tới đâu, cũng không có vẻ phù hợp với triết lý trẻ hóa đội hình mà HLV đến từ Na Uy đang xây dựng. Dẫu vậy, các CĐV yêu mến Man Utd vẫn chờ đợi thông tin chính thức về CR7 từng ngày.

Ẩn ý của Ronaldo và cánh cửa về Man Utd có lời giải đáp? - Bóng Đá

Ronaldo khó về Man Utd.

Mới đây, Ronaldo cũng phát biểu xung quanh những tin đồn về tương lai thời gian qua. Chân sút người Bồ Đào Nha nhấn mạnh một ý rằng "nếu có quyết định gì được đưa ra, đó cũng phải là quyết định tốt nhất". Vậy, nếu xét trường hợp Ronaldo rời Juventus, bến đỗ tốt nhất chắc chắn sẽ là Paris Saint-Germain.

Ronaldo chưa muốn dưỡng già, thể chất lại còn sung mãn, vì thế Inter Miami là phương án hơi sớm vào lúc này. Trong khi đó, Man Utd lại là nơi chứa đựng những rủi ro. Quỷ đỏ vẫn đang trong quá trình tái thiết đội bóng và lực lượng. Những gì đẹp đẽ nhất của Man Utd và Ronaldo đã ghi vào lịch sử, mọi thứ khó lòng quay trở lại vì nhiều yếu tố.

Ẩn ý của Ronaldo và cánh cửa về Man Utd có lời giải đáp? - Bóng Đá

Ronaldo sẽ đến PSG?

PSG là nơi giàu tiềm lực tài chính, sẵn sàng cạnh tranh mọi danh hiệu đỉnh cao. Cập bến Paris, Ronaldo khỏi lo về chế độ đãi ngộ, tham vọng giành danh hiệu lẫn những tính toán chinh phục Champions League của Gã nhà giàu nước Pháp.

2 mùa cúp C1 gần nhất, PSG đều vào đến chung kết và bán kết nhưng thất bại, những bước tiến cho thấy đội chủ sân Parc des Princes kỳ vọng vào chiếc cúp bạc Champions League như thế nào. Nếu về PSG, mọi thứ vừa hợp tình, hợp lý và cũng đúng với bước tiến của Ronaldo trên những năm tháng đỉnh cao cuối cùng của sự nghiệp.

Đến PSG để chinh phục những cột mốc mới, tốt hơn là về Man Utd với kỳ vọng vực dậy một đội bóng vẫn còn nhiều bất ổn.

Solskjaer phát biểu về Maguire: 

 
Minh Trí | 22:52 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục