Ấn tượng vì Mbappe, Benzema nói 1 lời

17:53 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnChỉ tập luyện cùng Kylian Mbappe 1 thời gian ngắn trên ĐTQG nhưng Karim Benzema rất thích người đàn em.

Việc Karim Benzema trở lại ĐT Pháp đem đến sự phấn khích cho NHM. Anh được kỳ vọng kết hợp ăn ý với Kylian Mbappe và Antoine Griezmann đẻ tạo nên hàng công hủy diệt. Benzema vừa tái xuất không bao lâu nên anh ít có thời tập luyện cùng 2 người đàn em. Song, chỉ sau một thời gian ngắn, chân sút Real Madrid đã cảm thấy sự hòa hợp với Mbappe lẫn Griezmann. Trả lời phỏng vấn trước truyền thông, cựu cầu thủ Lyon chia sẻ:

"Tất cả đều là những cầu thủ đẳng cấp, nên chúng tôi không cần phải thi đấu bên cạnh nhau 100 trận. Về phẩm chất chơi bóng, chúng tôi có sự kết nối dễ dàng. Do đó, không có chút gì khó khăn khi chúng tôi sát cánh bên cạnh nhau."

Đặc biệt hơn hết, Benzema dành lời ca ngợi riêng cho Mbappe. Anh chia sẻ thêm: 

Benzema ca ngợi Mbappe - Bóng Đá

 Benzema đánh giá cao Mbappe.

"Về Kylian à? Tôi đã từng theo dõi cậu ta thi đấu qua TV và đối đầu với cậu ta tại Champions League. Ở độ tuổi trẻ như vậy, cậu ta đã trở thành 1 trong những ngôi sao xuất sắc nhất. Tôi tận hưởng việc chơi bóng cùng cậu ta, người có thể tạo ra khác biệt vào mọi thời điểm. Kylian đủ phẩm chất làm mọi thứ."

Sẵn nói về Mbappe, chân sút sinh năm 1998 vừa vướng vào một rắc rối trên ĐTQG. Anh được cho không hài lòng về phát biểu của Olivier Giroud, qua đó khiến phòng thay đồ ĐT Pháp dậy sóng. 

Video Mbappe trên ĐTQG:

 
Lữ Phong | 16:55 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục