Ấn tượng các tay vợt Việt kiều

12:39 Thứ tư 22/03/2017

TinTheThao.com.vnGiải quần vợt vô địch nữ toàn quốc 2017 ghi nhận màn trình diễn xuất sắc của các tay vợt Việt kiều.

ThanhBinh1

 Giải quần vợt vô địch nữ toàn quốc 2017 đang bước vào giai đoạn kịch tính. Ảnh: Internet.

Giải quần vợt vô địch nữ toàn quốc 2017 tiếp tục bước vào ngày thi đấu thứ 3 tại Cụm sân quần vợt tỉnh Đắk Lắk .

Ngay trận đấu đầu tiên, khán giả chờ đợi màn so tài đỉnh cao của hai ứng viên vô địch đơn nữ nội dung trên 18 tuổi là Tâm Hảo (TP.HCM) và Tifany (Bình Dương). Tuy nhiên do chưa hết chấn thương gặp phải trong trận đấu đôi trước đó một ngày, Tâm Hảo đành chấp nhận bỏ cuộc sau khi để thua set 1 với tỉ số 6-1. Tiếp đến, cuộc “nội chiến” giữa hai tay vợt TP.HCM là Thanh Trúc và Sĩ Bội Ngọc diễn ra khá hấp dẫn. Kết quả, Thanh Trúc giành chiến thắng nghẹt thở trước người đàn chị với tì số 7-6(5) và 6-2.

Ở nhánh đấu còn lại nội dung đơn nữ trên 18 tuổi, hai cái tên “nặng ký” cho chức vô địch khác là Thanh Bình và Savanna Lý Nguyễn cũng vào Bán kết. Bốn tay vợt này hứa hẹn sẽ cống hiến hai trận đấu Bán kết đầy kịch tính

Trong khi đó, ngày thi đấu 21/3 cũng chứng kiến các trận đấu Bán kết nảy lửa ở nội dung đôi nữ trên 18 tuổi. Cặp đấu đầu tiên là màn tranh tài giữa đôi nữ số 1 Việt Nam hiện tại là Thanh Bình + Đan Thi đối đầu với Savanna + Kim Ngân (Quân Đội). Ngang tài ngang sức trong hai ván đấu, hai cặp này đã kéo nhau vào loạt super tie-break. Kết quả, đôi của Quân Đội đã bản lĩnh hơn để giành chiến thắng 10-6 trong loạt tie-break và thắng chung cuộc 6-2; 5-7 và 10-6 sau 3 ván đấu.

Cặp đấu Bán kết còn lại giữa Bé Xuyên – Andrea (Quân Đội) và đôi song sinh Thúy An + Quốc An (Kiên Giang) cũng căng thẳng không kém khi chỉ phân thua thắng bại trong loạt tie-break. Kết quả, đôi của Quân Đội lại tiếp tục ghi tên mình vào chung kết khi lội ngược dòng thắng chung cuộc 4-6, 6-3 và 10-7

Dường như các tay vợt Việt kiều ở giải đấu năm nay đang để lại ấn tượng mạnh. Ở nội dung đôi nữ U18, Tiffany + Diễm Quỳnh (Bình Dương) cũng ghi tên mình vào chung kết sau khi đánh bại đôi Thanh Trúc và Thảo Hân (TP.HCM) 7;5 và 6-3.

Ngoài ra ở các sân phụ cũng diễn ra song song các trận đấu Tứ kết nội dung đơn nữ U12, U14 và U16.

Các trận chung kết đôi nữ sẽ diễn ra vào sáng nay 22/3. Bên cạnh đó là các trận đấu Bán kết ở nội dung đơn nữ.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:40 22/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục