Án tử trước mặt, Koeman bào chữa cho thất bại trước Bayern

13:34 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnRonald Koeman đang đối diện với sức ép sa thải cực lớn sau thất bại trước Bayern Munich tại Champions League.

Thất bại 0-3 trước Bayern Munich đặt Ronald Koeman vào thế khó. BLĐ Barca được cho rất tức giận vì màn trình diễn bạc nhược này. Trước đó tại La Liga, gã khổng lồ xứ Catalan cũng thi đấu thiếu thuyết phục. Cùng với phát biểu không đúng mực hướng đến chủ tịch Joan Laporta, chiếc ghế của Koeman tại Nou Camp đang lung lay dữ dội.

Đứng trước tình cảnh nguy cấp như hiện tại, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn tìm được lý do bảo vệ chính mình. Theo đó, chia sẻ từ ký giả Adria Albets tiết lộ, Koeman bào chữa với Laporta vì đội bóng nhận quá nhiều ca chấn thương. Mới đây, truyền thông TBN đồng thời xác nhận Koeman đã yêu cầu đội ngũ y tế Barca nhanh chóng đánh giá tình hình của Ansu Fati và Ousmane Dembele. Cựu HLV Everton rõ ràng đang rất nôn nóng trước sự hồi phục của 2 cậu học trò.

Koeman excused himself with Laporta on the fact that the team had many injuries - Bóng Đá

 Koeman đang đối mặt với sức ép lớn.

Koeman có lý do để đổ lỗi cho vấn nạn chấn thương ở CLB. Trước Bayern, ngoại trừ Philippe Coutinho, Koeman buộc phải tung vào sân 4 cầu thủ trẻ chưa có bất cứ thành tựu nào trong sự nghiệp vào sân. Barca vốn đã không còn là chính mình thì nay với chiều sâu đội hình hạn chế, CLB càng gây nhiều thất vọng.

Tin mừng dành cho Koeman là Fati chuẩn bị trở lại. Sao mai này vừa có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội sau chấn thương.

VIdeo Koeman phỏng vấn trước trận Bayern:

 
Lữ Phong | 12:36 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục