Ăn thẻ đỏ, Barton lên Twitter nói chuyện vĩ mô

13:49 Thứ hai 04/02/2013

Trong trận đấu giữa Marseille và Nancy rạng sáng nay, tiền vệ “siêu quậy” người Anh Joe Barton lại khiến người ta phải nhắc đến khi nhận liền 2 thẻ vàng trong vòng 5 phút và bị đuổi khỏi sân.

Chiếc thẻ đỏ của Barton khiến Marseille phải chơi thiếu người trong gần 30 phút cuối trận, và là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại gây sốc 0-1 của đội bóng thành phố cảng trước đội bét bảng Nancy sau đó.

Ngay sau trận đấu, tiền vệ vẫn đang thuộc biên chế QPR này đã lên Twitter phân bua, đồng thời nhấn mạnh rằng những người có chức trách cần sớm phải tìm ra cách phạt những kẻ ăn vạ trên sân cỏ.

Barton tweet: “Những kẻ ngã lăn lộn ngay cả khi không có ai chạm vào cần phải bị trừng phạt. Tôi ghét sự dối trá và gian lận. Các nhà chức trách cần phải sớm giải quyết vấn đề này.”


Đây là chiếc thẻ đỏ đầu tiên mà Barton phải nhận kể từ khi chuyển đến Pháp thi đấu, tuy nhiên nó khiến đội bóng của anh lãnh hậu quả khá lớn. Thất bại gây sốc này khiến Marseille bị PSG bỏ xa đến 6 điểm trên BXH Ligue 1 sau 23 vòng đấu.
Khánh Băng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục