Ẩn số chờ Rafael Nadal

10:36 Thứ năm 06/10/2016

TinTheThao.com.vnTrong quá khứ Rafael Nadal chưa từng một lần đối đầu với tay vợt người Pháp Adrian Mannarino.

rafael-nadal-in-action-against-jack-sock-at-the-china-open-1-0631

 Nadal đối mặt với một tay vợt anh chưa từng gặp trong quá khứ. Ảnh: Internet.

Đặt quyết tâm rất cao khi tham dự China Open, Nadal sớm cho thấy tại sao anh đứng trong hàng ngũ của những ứng viên vô địch China Open năm nay. Tại trận ở màn, Rafa xuất sắc đánh bại đối thủ người Ý Pablo Lorenzi trong một trận đấu mà anh chỉ thua đúng 2 game (6-1, 6-1).

Điểm nhấn trong chiến thắng của Nadal chính là khả năng chơi cuối sân vô cùng ổn định. Cùng với đó, thể lực của Rafa đã có dấu hiệu phục hồi sau ba tuần nghỉ ngơi tại quê nhà Mallorca.

Đối thủ ở vòng hai của Nadal là tay vợt người Pháp Adrian Mannarino - người đánh bại Albert Ramos trong một trận đấu kéo dài đến ba ván. Cùng với đó những thống kê cho thấy Mannarino cũng chỉ là một tay vợt "thường thường bậc trung". Anh này giành tổng cộng 101 trận thắng nhưng cũng để thua đến 132 lần trong sự nghiệp.

Mannarino kém Nadal 2 tuổi và sức trẻ chính là lợi thế duy nhất của anh khi bước vào trận đấu này. Nhiều khả năng chiến thắng sẽ đến với Rafa sau hai ván đấu.

Trong ngày thi đấu thứ tư, các tay vợt nữ hạt giống hứa hẹn sẽ tạo nên những cuộc so tài với kết quả khó lường. Aga Radwanska (3, Ba Lan) gặp Caroline Wozniacki (Đan Mạch), và Angelique Kerber (1, Đức) gặp Elina Svitolina (16, Ukraine).

Nam Anh | 10:40 06/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục