Ăn mừng trận El Clasico với Barca, sao Chelsea bị chỉ trích

09:16 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnStan Collymore chỉ trích tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Chelsea vì đã ăn mừng ở trong phòng thay đồ Barcelona sau chiến thắng trước Real Madrid.

 

Barcelona đã đánh bại đối thủ truyền kiếp của họ với tỷ số 2-1 vào cuối tuần mới đây và tuyển thủ Gabon đã được nhìn thấy đang chụp ảnh cùng với tiền đạo của Barca, Ferran Torres sau trận đấu, trong phòng thay đồ của Barcelona.

Aubameyang đã rời Barcelona để đến Chelsea trong kỳ chuyển nhượng năm ngoái, tiền đạo này đã bị loại khỏi đội hình chủ chốt của Graham Potter và đã không ra sân cho đội bóng của Graham Potter kể từ tháng Hai.

EPL: He doesn’t stand for anything – Aubameyang under fire for celebrating with Barca after Real Madrid win - Bóng Đá

 Aubameyang ăn mừng với đồng đội cũ.

Collymore nói với CaughtOffside khi nói về hành động của Aubameyang: "Thật là hỗn loạn. Bạn không được vượt qua những ranh giới nhất định và ăn mừng chiến thắng của đội khác trong phòng thay đồ của họ là điều tuyệt đối không nên làm. Aubameyang ở quá xa nó [sự trung thành], điều đó là viển vông đối với cậu ấy."

"Cậu ấy không thực sự đại diện cho bất cứ điều gì, cậu ấy có mặt khắp nơi."

Aubameyang từng là ngôi sao sáng chói của Arsenal nhưng gặp vấn đề về thái độ và phải ra đi, anh quay lại London chơi cho kình địch của Pháo thủ nhưng thất bại ở mọi phương diện.

Thanh Vũ | 08:46 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục