Ăn mừng lạ sau khi ghi bàn, Thiago tiết lộ lý do

06:17 Thứ ba 11/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Tây Ban Nha lý giải nguyên nhân đằng sau hành động lạ.

Đón tiếp Southampton tại Anfield, Liverpool đã bỏ túi 3 điểm quan trọng. Giành chiến thắng 2-0 nhờ 2 pha lập công của Sadio Mane và Thiago Alcantara, The Kop tiếp tục thắp sáng hy vọng lọt vào Top 4 và đoạt vé dự Champions League mùa tới.

Qua trang chủ CLB, Thiago chia sẻ cảm xúc: "Chúng tôi đang sở hữu một trong những thủ môn hay nhất thế giới. Còn có cả những cầu thủ tấn công không chỉ ghi bàn mà còn tham gia phòng ngự. Vậy nên Liverpool có sự cân bằng để giành thắng lợi."

"... Khi tỷ số 1 là 1-0, chúng tôi có hơi vội vàng. Tuy nhiên may mắn Liverpool đã có thể ghi bàn thắng thứ hai và trấn tĩnh lại thế trận."

Thiago Alcantara explains Southampton goal celebration - Bóng Đá

 Thiago mở tài khoản bàn thắng, Liverpool kém 6 điểm so với Leicester ở vị trí thứ 4, nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu. 

Thiago điền tên lên bảng điện tử đúng vào phút thi đấu chính thức cuối cùng. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ Tây Ban Nha kể tù ngày đầu quân cho The Kop.

Lý giải cho hành động ăn mừng liên tục chỉ tay hướng về băng ghế dự bị đội nhà, Thiago cho biết: "Chắc chắn tôi có mối quan hệ đặc biệt với các cầu thủ đã không thi đấu. Khi bạn ra sân, bạn luôn nghĩ về họ, cách họ làm việc và ứng xử khi không thi đấu. Vậy nên bàn thắng là dành cho họ."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Thiago, Rodri trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 05:47 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục