Ăn mừng giày mới, Irving ghi tới 37 điểm vào rổ New York

14:05 Thứ sáu 05/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận đấu trình làng đôi giày mới được hãng Mike thiết kế riêng, Kyrie Irving đã chơi cực kỳ thăng hoa để rồi giúp Cleveland Cavaliers đánh bại New York Knicks.

Cụ thể trong trận đấu vào sáng nay Kyrie Irving đã đóng góp tới 37 điểm cho Cleveland, đó đồng thời cũng là thành tích cao nhất của anh trong mùa giải năm nay, cao hơn rất nhiều so với ngôi sao chủ lực của đội bóng là LeBron James (19 điểm).

Tuy nhiên không thể nói 'King' James đã có một trận đấu không thành công, vì chủ yếu trong suốt cả trận đấu anh chỉ đảm nhận vài trò dẫn dắt lối chơi và thu hút các hậu vệ đối phương, và bằng chứng là anh đã tung ra tới 12 pha kiến tạo trong trận đấu này (tương đương tới hơn 24 điểm).

Chung cuộc Cleveland đã giành chiến thắng với tỷ số 90-87, qua đó có được chiến thắng thứ 5 liên tiếp kể từ sau trận thua trước Toronto Raptors vào ngày 22/11.

Với thắng lợi này, Cleveland đã vươn lên vị trí thứ 2 tại khu vực trung tâm, tuy nhiên trên BXH tổng của khu vực miền Tây, họ cũng chỉ đang xếp thứ 9 với thành tích 10-7.   

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục