Ấn Độ và Pakistan đoạt HCV môn Kabaddi tại ABG5

19:29 Thứ ba 27/09/2016

Kết thúc môn Kabaddi tại ABG5, 2 tấm HCV nội dung nam và nữ thuộc về Ấn độ và Pakistan.

Ngày 27/9, môn Kabaddi tại ABG5 bước vào ngày thi đấu cuối cùng với các trận đấu vòng bán kết và chung kết nội dung nữ và trận chung kết nội dung nam. Ở nội dung của nữ, đội tuyển Ấn Độ đã giành thắng lợi 39-23 trước Sri Lanka để giành quyền vào chơi trận chung kết. Đối thủ của đội tuyển nữ Ấn Độ là Thái Lan sau khi các cô gái xứ sở Chùa vàng giành thắng lợi với điểm số 40-33.

An-Do-va-Pakistan-doat-HCV-mon-Kabaddi-tai-ABG5

 Môn Kabaddi tại ABG5 đã kết thúc sau những ngày tranh tài sôi nổi.

Ở trận chung kết, Ấn Độ và Thái Lan đã cạnh tranh nhau quyết liệt, tuy nhiên với sự vượt trội về thể hình và thể lực cùng với khả năng tính toán chiến thuật tốt hơn các cô gái Ấn Độ đã giành thắng lợi chung cuộc với điểm số 41-31 để giành tấm HCV tại Đại hội.

Trận chung kết nội dung nam giữa Ấn Độ và Pakistan cũng đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Hai đội liên tục rượt đuổi nhau về điểm số. Kết quả Pakistan đã giành thắng lợi trước Ấn Độ với điểm số 30-28 để giành tấm HCV tại đại hội.

Kết thúc môn Kabaddi tại ABG5, đoàn Ấn Độ đứng vị trí số 1 trên bảng tổng sắp huy chương bộ môn với 1 HCV - 1 HCB, Pakistan đứng vị trí thứ 2 với 1 HCV, đoàn Thái Lan đứng thứ 3 với 1 HCB. Cùng giành 2 HCĐ, đoàn Hàn Quốc và Sri Lanka cùng đứng vị trí thứ 4.

Trung Kiên | 17:00 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục