Ấn định thời điểm nhà Glazer ra quyết định cuối cùng về việc bán M.U

11:40 Chủ nhật 07/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, hơn 5 tháng trôi qua kể từ khi nhà Glazer rao bán Manchester United và họ buộc phải đưa ra quyết định.

 

Thời gian qua, giới đầu tư muốn thâu tóm Man Utd tỏ ra không hài lòng khi nhà Glazer trì hoãn việc bán đội bóng. Theo Daily Mail, hai ứng cử viên hàng đầu là Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe và Hoàng thân Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani thất vọng khi chủ Mỹ làm việc chậm chạp.

Dư luận cho rằng việc trì hoãn khi bán Man Utd là vì nhà Glazer muốn xem xét kỹ càng những lời đề nghị và tìm cách đẩy giá lên cao nhất có thể. Nhà Glazer mong muốn bán Man Utd ở mức 6 tỷ bảng. Hoàng thân Qatar và Sir Jim Ratcliffe chỉ sẵn lòng trả 5 tỷ bảng.

Cú lừa cực sốc xuất hiện ở Man Utd? - Bóng Đá

 Nhà Glazer có thể không bán Man Utd.

Tuy nhiên, sau khi nhận được lời đề nghị thứ 3, đã tới lúc nhà Glazer phải hành động. Cụ thể, Mirror tiết lộ giới chủ Mỹ sẽ có quyết định cuối cùng về việc bán Man Utd trong tháng này.

Trước đó, nhà Glazer liên tục đẩy lùi thời hạn hoàn tất việc bán CLB khi tình hình sở hữu tại Old Trafford chưa rõ ràng. Thực tế, họ có ý định lắng nghe những lời đề nghị suốt hơn 5 tháng qua.

Ngoài ra, theo báo chí Anh, cũng có khả năng gia đình Glazer không bán Man Utd nữa để tiếp tục nắm quyền tại Old Trafford.

Tiểu Lam | 10:42 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục