Ấn định thời điểm HCV Olympic tranh đai WBA lightweight

11:46 Thứ sáu 28/07/2017

TinTheThao.com.vnTrận đấu tranh đai đầu tiên trong sự nghiệp của Luke Campbell với nhà ĐKVĐ WBA lightweight - Jorge Linares sẽ diễn ra ở Los Angeles vào ngày 23 tháng 9 tới đây.

Luke Campbell sẽ có cơ hội đoạt đai vô địch đầu tiên trong sự nghiệp, nếu như đánh bại nhà ĐKVĐ WBA lightweight - Jorge Linares tại Los Angeles vào ngày 23 tháng 9 tới đây.

jorge-linares-luke-campbell

 Luke Campbell sẽ đối đầu với nhà ĐKVĐ WBA lightweight - Jorge Linares ở Los Angeles vào ngày 23 tháng 9 tới đây.

"Thật là một vinh dự khi thượng đài với Jorge Linares vì danh hiệu WBA World, WBC Diamond và Ring Magazine. Tôi đã nỗ lực tích cực từ nhà vô địch Olympic đến ngôi vị số 1 tại WBA và WBC. Giờ đây tôi cảm thấy đã đến lúc nắm bắt cơ hội," Campell chia sẻ.

Luke Campbell năm nay 29 tuổi, anh đã từng giành được huy chương vàng hạng bantamweight tại Olympic London 2012. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2013, Campbell đã có được 16 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận duy nhất trước Yvan Mendy vào tháng 11/2015.

Trước một đối thủ đang sở hữu phong độ cực tốt, Jorge Linares tỏ ra thận trọng song cũng đầy tự tin: "Luke là một tay đấm khó nhằn, 1 lính mới có nền tảng phi thường và chuyên nghiệp, nhưng tôi tự tin bản thân sẽ là người giành chiến thắng sau cùng vào ngày 23 tháng 9 tới đây."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:25 28/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục