Ấn định thời điểm Donnarumma kiểm tra y tế tại PSG

18:15 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnEURO 2020 đang diễn ra nhưng Gianluigi Donnarumma vẫn sắp xếp thời gian để hoàn tất thương vụ đến Paris Saint-Germain.

Tương lai của Gianluigi Donnarumma trở thành 1 trong các đề tài được bàn luận nhiều nhất vào thời điểm hiện tại. AC Milan muốn ký bản hợp đồng mới nhưng Donnarumma vẫn lưỡng lự. Chính động thái chần chừ đó của thủ thành người Ý khiến anh nhận nhiều lời chỉ trích từ CĐV Milan.

Sau cùng, Donnarumma dường như quyết định quay lưng với đội chủ sân San Siro. Thời gian qua truyền thông liên tục đưa tin ngôi sao sinh năm 1999 sẽ chuyển đến PSG. PSG được cho duyệt chi mạnh tay hơn Juventus để hoàn tất vụ mua bán này.

Và mới nhất, Farbrizio Romano tiếp tục cập nhật diễn biến của thương vụ. Theo đó, Donnarumma chuẩn bị hoàn tất các thủ tục cuối cùng để trở thành tân binh PSG. Khi trận đấu giữa ĐT Italia và Thụy Sỹ tại EURO 2020 kết thúc, Donnarumma ngay lập tức bay đến Paris để hoàn thành cuộc kiểm tra y tế. Được biết, thủ thành 22 tuổi đồng ý ký vào bản hợp đồng 5 năm với gã nhà giàu xứ lục lăng.

Ấn định thời điểm Donnarumma ra mắt PSG - Bóng Đá

 Đá xong trận Thụy Sỹ, Donnarumma sẽ đến Paris kiểm tra y tế.

Rõ ràng, đây là thương vụ khiến NHM bất ngờ. PSG hiện sở hữu một Keylor Navas xuất sắc trong khung gỗ nhưng họ vẫn kiên quyết chiêu mộ Donnarumma. Vì vậy, cuộc chiến đi tìm thủ môn số 1 tại sân Công viên các Hoàng tử vào mùa giải tới hứa hẹn quyết liệt. 

Video top 10 pha cứu thua của Donnarumma tại Milan:

 
Lữ Phong | 17:17 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục