Ấn định thời điểm diễn ra đại chiến Whyte - Parker

18:26 Thứ năm 07/06/2018

TinTheThao.com.vnSau thất bại trước Anthony Joshua, Joseph Parker sẽ thượng đài gặp đối thủ người Anh Dillian Whyte vào ngày 28 tháng 7 tới đây.

Vào ngày 28 tháng 7 tới đây, làng quyền anh sẽ hướng mắt về nhà thi đấu O2 (London) để chứng kiến cuộc chạm trán giữa Dillian Whyte và Joseph Parker. Whyte được đánh giá nhỉnh hơn với chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp, kể từ sau thất bại trước Anthony Joshua hồi 2015.

whyte-parker

 Dillian Whyte sẽ chạm trán Joseph Parker vào ngày 28 tháng 7 tới đây.

"Có một động lực to lớn trong tôi để thổi bay Parker và chứng tỏ cho thế giới biết rằng tôi đã sẵn sàng trở thành tay đấm hàng đầu ở hạng nặng. Tôi muốn đai vô địch thế giới và tôi biết mình có thể đánh bại Wilder và Joshua," tay đấm người Anh chia sẻ.

Về phần Parker, tay đấm 26 tuổi này đã trở thành cựu vương WBO hạng nặng sau trận thua bằng tính điểm trước với Joshua tại Cardiff hồi tháng 3. Được biết, đây cũng là thất bại đầu tiên trong sự nghiệp của tay đấm người New Zealand.

Chia sẻ trước đại chiến với Whyte, Parker đã không ngần ngại đá xéo việc tay đấm người Anh gục ngã sau 7 hiệp trước Joshua. "Cả hai chúng tôi đều từng đối đầu AJ. Tuy nhiên, chỉ một người kết thúc trận đấu trên đôi chân của mình, người còn lại thì không," Parker cho hay.

Bảo Bảo | 18:06 07/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục