Ấn định thời điểm Chelsea tiễn "kẻ vô hình" sang Milan

11:58 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnSau Diogo Dalot, sân San Siro chuẩn bị chào đón thêm 1 tân binh đến từ Premier League.

Hiện tại, AC Milan vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A và tràn đầy hy vọng giành Scudetto. Mặc dù vậy, các Milanista vẫn cảm thấy lo lắng khi nhìn vào danh sách đăng ký thi đấu của HLV Stefano Pioli trước mỗi cuộc đối đầu.

Vì nhiều lý do khác nhau, lực lượng của Rossoneri đã bị sứt mẻ trầm trọng. Ở vị trí trung vệ, Simon Kjaer và Alessio Romagnoli được HLV Stefano Pioli tin tưởng nhưng cả 2 thường xuyên gặp chấn thương hoặc quá tải. Matteo Gabbia đang phải làm bạn với giường bệnh, còn Mateo Musacchio từ lâu đã được gọi là "người thừa".

Tomori đến Milan - Bóng Đá

 Fikayo Tomori trên đường rời Chelsea.

Vậy nên, trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021, ban lãnh đạo AC Milan đang nỗ lực để đưa về San Siro thêm 1 trung vệ mới. Cái tên được Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini và các trợ lý nhắm đến là Fikayo Tomori. Nhiều nguồn tin cho rằng Rossoneri đã đạt được thỏa thuận với Chelsea về việc mượn chàng trai 23 tuổi cho đến hết mùa giải 2020-2021, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 27-30 triệu euro.

Mọi chuyện đang dần được hoàn tất. Theo Calciomercato, Fikayo Tomori sẽ có mặt ở phi trường Malpensa trong 24 giờ tới để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập AC Milan. Nếu không có điều gì bất ngờ xảy ra, trung vệ 23 tuổi sẽ là tân binh thứ 3 của Rossoneri trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, sau Soualiho Meite và Mario Mandzukic.

Fikayo Tomori và những trải nghiệm đầu tiên tại Champions League:

 
Faro | 11:00 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục