Ấn định ngày Zion Williamson tái xuất trong màu áo Duke

23:12 Chủ nhật 10/03/2019

TinTheThao.com.vnDuke Blue Devils vừa đón nhận tin không thể vui hơn khi ngôi sao số 1 của đội bóng, Zion Williamson đã sẵn sàng cho màn tái xuất sắp tới.

Zion Williamson đã gặp phải chấn thương đầu gối đáng tiếc trong trận đấu với Bắc Carolina vào hôm 21/2 vừa rồi. Trong một nỗ lực đột phá, anh đã để mất thăng bằng và ngã xuống sân. Sau đó ngôi sao của Duke đã ôm chặt đầu gối với vẻ mặt đau đớn. Rất may là chấn thương của Williamson không quá nghiêm trọng và anh có thể sớm trở lại trong màu áo Duke Blue Devils.

2

 Zion Williamson gặp phải chấn thương đáng tiếc trong trận đấu với Bắc Carolina

Và mới đây HLV trưởng của Duke, Mike Krzyzewski đã lên tiếng xác nhận, Duke sắp chào đón sự trở lại của Zion Williamson sau 3 tuần dưỡng thương. Dự kiến, ngôi sao 18 tuổi sẽ trở lại trong trận tứ kết ACC vào thứ 5 tới.

Đây là tin không thể vui hơn giành cho “Đàn quỷ xanh” khi Zion Williamson đang là ngôi sao vô cùng quan trọng trong đội hình của Duke. Anh cũng là một trong những ngôi sao được kỳ vọng nhất tại NBA Draft 2019 lần này.

1

 Zion Williamson đang được nhiều đội bóng tại NBA để mắt đến

Williamson sở hữu chiều cao 2m01 và nặng 130kg, anh được biết đến là một cầu thủ có sức mạnh thể chất tuyệt vời và sức bật khó tin. Ngôi sao của Duke có trung bình 21,6 điểm, 8,8 rebound, 2,2 kiến tạo, 2,2 steals và 1,8 block mỗi trận. Williamson được kỳ vọng sẽ là một trong những lượt pick đầu tiên tại NBA Draft 2019.

Trong quãng thời gian Williamson vắng mặt vì chấn thương, R.J. Barrett là ngôi sao “gánh team” bên phía Duke với phong độ cực kỳ ấn tượng. Barrett đã ghi trung bình 23,4 điểm mỗi trận, phá vỡ kỷ lục ghi điểm tại ACC. Với sự trở lại của Williamson vào thứ 5 tới, Duke hứa hẹn sẽ tạo nên trận đấu vô cùng đáng xem khi sở hữu cả hai trong số các ngôi sao sáng nhất tại NBA Draft năm nay.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục