Ấn định ngày trở lại của “Thánh Dunk rổ” LaVine

19:57 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo mới nhất của The Chicago Tribune, ngôi sao Zach LaVine của Chicago Bulls đã ở rất gần với ngày trở lại sàn đấu.

Zach LaVine là tân binh của Bulls ở mùa giải năm nay khi là một phần trong thương vụ của Jimmy Butler (từ Bulls chuyển sang Minnesota Timberwolves). Tuy vậy, cầu thủ 22 tuổi đã gặp phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng trước khi mùa giải 2017/2018 diễn ra và phải bỏ lỡ toàn bộ trận đấu cho đến nay.

Zach-LaVine

 Zach LaVine đã quay trở lại tập luyện trong đội hình của Bulls.

Sau quãng thời gian tích cực điều trị, cuối cùng chấn thương của LaVine đã chuyển sang chiều hướng rất tốt và theo nguồn tin của The Chicago Tribune, “Thánh Dunk rổ” sẽ trở lại vào đầu tháng Giêng năm sau.

Được biết, những ngày vừa qua, LaVine đã được chuyển xuống để tham gia một vài trận đấu cho Windy City Bulls (đội bóng sân sau của Chicago Bulls) nhằm lấy lại được cảm giác chơi bóng, trước khi bước vào guồng quay khắc nghiệt của NBA năm nay. LaVine nói về tình trạng của mình: “Tôi đã hồi phục gần hết và thời điểm này bản thân mình chưa vội. Khi có điều kiện tốt nhất, tôi sẽ ra sân.”

171024-zach-media-day

 LaVine trở lại, Bulls hứa hẹn sẽ chơi khởi sắc hơn.

Thời điểm hiện tại, Bulls đang là một tập thể rệu rã với thành tích chỉ 3-19 và đang xếp chót bảng ở miền Đông. Với sự trở lại của LaVine, Bulls hứa hẹn sẽ chơi khởi sắc hơn nhiều. Mùa giải trước, nhà vô địch của Slam Dunk 2016 đóng góp cho Timberwolves đến 18.9 điểm, 3.4 rebounds và 3 assists.

Những pha Dunk rổ thần sầu của LaVine:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:27 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục