Ấn định ngày ra mắt NBA 2017/2018 của Kawhi Leonard

10:05 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng ngày mà các CĐV của San Antonio Spurs mong chờ màn ra mắt của Kawhi Leonard ở mùa giải 2017/2018 đã đến.

Leonard bị tái phát chấn dương bắp chân trước khi mùa giải năm nay khởi tranh. Những chuẩn đoán ban đầu cho thấy, tình hình của ngôi sao 26 tuổi không quá nghiêm trọng và chỉ bỏ lỡ một vài trận đấu đầu tiên của mùa giải. Thế nhưng, phải đến tận thời điểm này, Leonard mới có thể quay trở lại tập luyện.

kawhi-leonard

 Sau tất cả, ngày ra mắt NBA 2017/2018 của Kawhi Leonard cũng đã đến.

Trong quãng thời gian Leonard gặp chấn thương, những thông tin cập nhật tình hình của anh là điều gì đó rất “xa xỉ” đối với các CĐV bởi không một ai lên tiếng xác nhận chính xác – kể cả HLV Gregg Popovich, người luôn tỏ ra mập mờ khi nói về cậu "học trò cưng" Leonard.

Phải đến khi đích thân Leonard lên tiếng xác nhận với báo giới rằng anh đã ổn. Khi đó, các CĐV của Spurs mới tin rằng ngày trở lại của MVP 2014 đã ở rất gần. Và mới đây, nguồn tin từ San Antonio Express-News đã chính thức xác nhận Leonard sẽ trở lại kể từ trận Phoenix Suns vào ngày 10/12 (theo giờ Việt Nam).

arron-afflalo-kawhi-leonard-nba-new-york-knicks-san-antonio-spurs

 Ngôi sao 26 tuổi hứa hẹn sẽ nâng cấp hơn nữa cho đội hình của Spurs.

Nguồn tin này khẳng định Leonard đã hoàn thành trọn vẹn giáo án tập luyện trong những ngày gần đây. Anh có góp mặt trong chuyến xe duy chuyển đến Boston ở trận đấu vào ngày mai. Nhưng phải sau đó 1 ngày (trận đấu với Phoenix Suns), ngôi sao từng có 2 lần tham dự All-Star mới sẵn sàng để ra sân.

Màn trình diễn của Kawhi Leonard ở mùa giải năm ngoái:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:40 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục