"Ăn cắp" đai vô địch của đối thủ ngay trong họp báo

16:31 Thứ tư 01/04/2015

Conor McGregor đã thực hiện lời hứa của mình là giành lấy đai vô địch UFC của Jose Aldo nhưng theo cách hoàn toàn khó tin.

“King Conor” tiếp tục gây hấn với nhà đương kim vô địch hạng lông UFC Jose Aldo mỗi khi có cơ hội. Ở lần họp báo tại quê hương Dublin, Ireland, McGregor ngang nhiên giật lấy đai vàng của đối thủ.

McGregor "cướp" đai vô địch của Aldo như đã hứa trước đó.

Sau đó trước sự chứng kiến của 5000 khán giả nhà, anh còn hét vào mặt Aldo “Hãy nhìn nhà vô địch này”. Aldo và các đồng sự bất ngờ một lúc rồi phản ứng dữ dội trước khi nhận lại chiếc đai của mình.

Như thường lệ, người đại diện cho UFC, Dana White, đã phải rất vất vả để làm dịu nhiệt tình hình và tách 2 đối thủ ra khỏi nhau. Hôm nay, “Mr White” thể hiện rõ sự ủng hộ công khai cho McGregor khi mặc chiếc áo của Ireland.

“King Conor” nhận được sự ủng hộ tuyệt đối ở buổi họp báo trên "sân nhà".

Sau hành động khó coi của mình, McGregor giải thích đây là kế hoạch hoàn toàn có tính toán cho… bộ phim của anh.

Tôi tự hào về show diễn đó. Chẳng có vấn đề gì cả. Đôi khi bạn phải sáng tạo để điều khiển show diễn”, McGregor nói, “Tôi muốn xuất hiện trong bộ phim dài 2 tiếng rưỡi. Tôi muốn nó được chiếu khắp thế giới để khi giải nghệ thì câu chuyện của tôi vẫn sẽ được kể”.

Trước đó tại Brazil, ở lần họp báo quảng bá cho trận đấu bảo vệ ngôi vô địch hạng lông, McGregor bị khán giả Brazil dọa giết nhưng anh cũng không ngần ngại chọc tức “người hùng dân tộc” Aldo.

Aldo - biệt danh “Junior” - đã không bị đánh bại suốt 10 năm qua và 8 lần liên tiếp bảo vệ thành công ngôi vô địch hạng lông. Nhưng McGregor nổi lên cực kỳ ấn tượng trong 2 năm gần đây nhờ những màn trình diễn khó quên ở trong lẫn ngoài sàn đấu.

Aldo (áo đen) bị fan Ireland châm chọc trong suốt gần 1 tiếng họp báo.

Tôi sẽ đánh bại hắn. Tôi chẳng cố gắng bán gì cả. Đây không phải trò đùa”, King Conor nói thêm. “Aldo sẽ không bao giờ thấy một đối thủ nào như vậy. Khi tôi ở đây, hắn ta sẽ phải im tiếng”.

McGregor và Aldo sẽ đụng độ tại Las Vegas vào ngày 11/7 tới.

Video McGregor "trộm" đồ của Aldo trước 5000 khán giả:

HD | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục