Amir Khan ra tối hậu thư cho Floyd Mayweather

12:43 Thứ hai 29/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao quyền Anh Amir Khan ra thời hạn đến tháng 1.2015 cho "độc cô cầu bại" Floyd Mayweather để quyết định có chấp nhận lời thách đấu của mình hay không.

Amir Khan ra tối hậu thư cho Floyd Mayweather

Amir Khan rất quyết tâm muốn thượng đài cùng Floyd Mayweather. Theo đó, tay đấm người Anh cho biết mình giờ đã mất kiên nhẫn vì mòn mỏn chờ đợi câu trả lời từ đối thủ. Theo đó, Khan ra tối hậu thư cho tay đấm người Mỹ, bằng không sẽ tìm một đối thủ khác để so tài.

"Năm ngoái, tôi từng mất nhiều tháng để theo đuổi Mayweather. Điều này sẽ không xảy ra trong năm 2015 lần nữa. Tôi sẽ cho anh ta đến tháng 1 để suy nghĩ, và nếu không có tín hiệu nào cho thấy trận đấu có thể diễn ra, bản thân sẽ đi tìm một đối thủ khác", Amir Khan nói.

Hiện tại, Amir Khan đang có mặt tại Pakistan để hỗ trợ các nạn nhân sau vụ thảm sát kinh hoàng Peshewar. Vừa qua, tay đấm người Anh nói Pakistan giờ là quốc gia rất an toàn và muốn thực hiện kế hoạch xây dựng học viện quyền Anh để có thể tạo ra những tay đấm quyền Anh trẻ cho đất nước này.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục