Amad Diallo phản ứng mạnh mẽ trước tin đồn rời khỏi M.U

12:57 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Amad Diallo tỏ ra không hứng thú với viễn cảnh phải tiếp tục rời Manchester United dưới bất kỳ hình thức nào.

Cựu tiền đạo Atalanta gia nhập Manchester United với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 37 triệu bảng. Cho đến hiện tại, cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn chưa chứng minh được bất kỳ điều gì tại Old Trafford.

Tuy vậy, khi được cho mượn tại Sunderland ở mùa giải trước, anh lại là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Mèo đen khi khuấy đảo Championship với 13 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Diallo không hứng thú với việc trở lại Championship thi đấu.

Diallo trở lại Old Trafford và mất nhiều thời gian để điều trị chấn thương trước khi được ra sân trong trận thua 1-2 trước Nottingham Forest hồi cuối tháng 12 vừa qua.

Có tin đồn M.U sẽ tiếp tục đẩy anh đi dưới dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm. Với việc từng thành công tại Sunderland, chân sút sinh năm 2002 được dự đoán sẽ tiếp tục trở lại sân vận động Ánh sáng để tiếp tục hành trình của mình.

Tuy vậy, mới đây khi một tài khoản có tên Centredevils trên mạng xã hội X đưa tin về việc Diallo sẽ trở lại Championship thi đấu, tiền đạo thuộc biên chế Man Utd đã mạnh mẽ phản pháo: "Đừng nói dối nữa anh bạn à!"

Đăng Trương | 11:59 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục