Amad Diallo nói về việc chỉ đá 59 phút cho Atalanta trước khi đến M.U

20:31 Thứ năm 14/01/2021

TinTheThao.com.vnTân binh của Man United gần như ngồi ngoài cả giai đoạn đầu mùa giải.

Manchester United đã đạt được thỏa thuận mua Amad Diallo từ Atalanta hồi mùa hè, tuy nhiên phải đợi hoàn tất một số thủ tục, do đó Diallo ở lại Ý trong nửa đầu mùa giải 2020/2021.

Mùa giải trước, Diallo đã gây ấn tượng ở Champions League trẻ và được chơi một số trận cho đội 1 hồi cuối mùa trước. Tuy nhiên sau khi thương vụ với Man United được công bố, ngôi sao trẻ này chỉ được ra sân 35 phút cho Atalanta, nâng tổng thời gian thi đấu của anh tại đây lên thành 59 phút.

Số áo nào cho Amad Diallo tại Man Utd? - Bóng Đá

 Amad Diallo rất ít được ra sân ở mùa giải này.

Mới đây, các thủ tục được hoàn tất, Diallo chính thức cập bến Man United. Trong buổi phỏng vấn đầu tiên tại đây, anh thừa nhận bản thân ít được ra sân ở Atalanta, tuy nhiên vẫn rất biết ơn CLB.

"Cảm giác của vài tháng qua rất lạ. Tôi đã hy vọng được ra sân nhiều hơn một chút cho Atalanta, nhưng không thể. Giờ tôi đã đến đây, cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi hy vọng có thể tích lũy được nhiều kinh nghiệm ở đây."

"Tôi rất biết ơn Atalanta, họ là những con người tuyệt vời, từ HLV đến chủ tịch CLB. Họ luôn ủng hộ và giúp đỡ tôi, tôi rất biết ơn họ, và tất nhiên nhờ có họ nên tôi mới được ở đây."

Jurgen Klopp so sánh thống kê phạt đền của Man United với Livepool:

 
Thanh Vũ | 19:33 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục