Amad Diallo là liều “thuốc kích thích” của HLV Solskjaer?

13:54 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnTân binh người Bờ Biển Ngà sẽ đem lại cho Man Utd rất nhiều điều tích cực.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Quỷ đỏ hoàn tất mọi thủ tục chiêu mộ Amad Diallo Traore từ Atalanta. Cầu thủ 18 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, đến cuối tháng 06/2025, với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Sở hữu tốc độ lẫn kỹ thuật cá nhân tốt, Diallo có thể sẽ sớm giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer giải quyết bài toán nhân sự nơi hành lang cánh.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà hiện đang tập luyện cùng đội một và chờ đợi cơ hội thể hiện bản thân. Dù chưa ra mắt, những hiệu ứng mà Diallo đem lại là rất tích cực. Daily Express nhận định, một trong những cái tên bị ảnh hưởng nhiều nhất từ sự xuất hiện của Diallo chính là Mason Greenwood. Và người hâm mộ đang chứng kiến màn lột xác mạnh mẽ của tiền đạo người Anh.

Amad Diallo khiến Greenwood chịu áp lực - Bóng Đá

 Sẽ có sự cạnh tranh giữa Greenwood và Diallo.

Trong chiến thắng oanh liệt trước Liverpool mới đây, Greenwood đã có màn trình diễn chói sáng với 1 bàn thắng và 1 đường chuyền dọn cỗ cho Marcus Rashford lập công. Thành tích ấn tượng này sẽ tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho chân sút 19 tuổi, sau quãng thời gian chật vật tìm cách lấy lại phong độ tốt nhất.

Theo Daily Express, cả Greenwood và Diallo đều có vị trí sở trường là hành lang cánh phải. Phóng viên còn chụp được khoảnh khắc bộ đôi này tập luyện cùng nhau. Greenwood có lẽ nhận thức được nếu không cải thiện phong độ, anh chắc chắn sẽ mất vị trí vào tay của tân binh đến từ Atalanta. Chưa biết Diallo sẽ thể hiện như thế nào, nhưng hiện tại anh đang là liều “thuốc kích thích” khá hiệu quả của HLV Solskjaer.

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000: 

 
Endo | 12:56 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục