Amad Diallo ghi điểm với Ten Hag

10:24 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnAmad Diallo tận dụng những cơ hội hiếm hoi được thi đấu để gây ấn tượng với Erik ten Hag.

 

Amad Diallo gia nhập Manchester United vào năm 2020 từ Atalanta với giá 36 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ người Bờ Biển Ngà chưa có cơ hội ở Old Trafford và chỉ trải qua 9 lần ra sân trong 2 năm thi đấu cho câu lạc bộ.

Mùa trước, Amad thi đấu theo dạng cho mượn tại Rangers và vừa trở lại Man Utd để gây ấn tượng với Erik ten Hag vào hè này. Tuy nhiên, sau khi ghi bàn vào lưới Rayo Vallecano trong trận giao hữu cuối cùng trước khi mùa giải khởi tranh, cầu thủ sinh năm 2002 không được trao cơ hội trước Brighton ở vòng mở màn Premier League 2022.

Amad Diallo ghi điểm với Ten Hag - Bóng Đá

 Diallo gây ấn tượng với Ten Hag vì cú đúp trong trận giao hữu.

Sau khi bỏ lỡ cơ hội đấu Brighton, Amad là một trong số các cầu thủ của đội một góp mặt ở chiến thắng 5-1 trước Halifax trong trận giao hữu kín vào thứ Hai. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà tận dụng cơ hội để tỏa sáng, ghi hai bàn giúp United có một màn trình diễn xuất sắc. Raphael Varane, James Garner và Eric Bailly, 3 cầu thủ vắng mặt trước Brighton, cũng điền tên lên bảng tỷ số

Amad đã tận dụng tốt thời gian thi đấu nhằm ghi điểm với Ten Hag. Vì vậy, sao trẻ này có lý do để hi vọng góp mặt trong đội hình gặp Brentford vào cuối tuần này. Man Utd sẽ buộc phải giành 3 điểm ở vòng 2 Premier League sau cú sẩy chân xấu hổ trước đó.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:26 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục