Amad Diallo bùng nổ, M.U có luôn quyết định

22:18 Thứ sáu 23/12/2022

TinTheThao.com.vnTài năng người Bờ Biển Ngà đang trải qua những ngày tháng thực sự tươi đẹp dưới màu áo Sunderland.

 

Khoác áo Mèo đen dưới dạng cho mượn, Amad Diallo trên thực tế đã trải qua quãng thời gian đầu tương đối khó khăn khi phải liên tục ngồi dự bị. Nhưng ngay khi được HLV Tony Mowbray trao cơ hội, tài năng người Bờ Biển Ngà đã lập tức tỏa sáng, mang đến những màn trình diễn thực sự ấn tượng và có cho mình suất đá chính trên hàng công.

Alejandro Garnacho quá hay, có thể buộc Man Utd bán 3 cầu thủ - Bóng Đá

Trước khi rời đi, Amad đã kịp 'mở tài khoản' ở Old Trafford.

Trong 8 lần ra sân gần nhất, Amad bùng nổ mạnh mẽ với 5 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, đồng thời lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 tại Championship. Gần đây, một số nguồn tin cho hay HLV Erik Ten Hag đang cân nhắc gọi lại một số tài năng trẻ trong phiên chợ Đông, và hiển nhiên, nhiều quan điểm cho rằng Amad sẽ được cân nhắc với phong độ thăng hoa hiện tại.

Tuy vậy, theo tiết lộ từ Manchester Evening News (dẫn nguồn bởi Shields Gazette), Man Utd không có ý định đưa Amad trở lại cho giai đoạn nửa sau mùa giải. Có thể nói, đây là một quyết định thực sự có lợi cho quá trình phát triển của Amad, vì nếu trở lại Old Trafford, gần như chắc chắn anh vẫn sẽ gắn bó với băng ghế dự bị.

Huỳnh Phong | 21:48 23/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục