Ẵm Quả bóng vàng, Messi nói lời thật lòng về Salah

17:52 Thứ ba 30/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnEl Pulga được hỏi về đối thủ cạnh tranh thi đấu cho Liverpool sau khi kết quả bầu chọn được công bố.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Lionel Messi cũng trở thành chủ nhân Quả bóng vàng năm 2021. Đây là lần thứ 7 El Pulga giành được giải thưởng danh giá trong sự nghiệp.

Xếp ngay sau Messi là chân sút chủ lực Bayern Munich - Robert Lewandowski. Trong phát biểu sau khi nhận giải, trụ cột Paris Saint-Germain đã nhắn gửi thông điệp đến đồng nghiệp Ba Lan: "Robert, cậu xứng đáng có giải thưởng Quả bóng vàng của riêng mình. Năm ngoái, mọi người đều tán đồng rằng cậu là người thắng cuộc của giải thưởng này."

Lionel Messi's thoughts on Mohamed Salah only finishing seventh in Ballon d'Or race - Bóng Đá

 Messi được hỏi về đối thủ cạnh tranh thi đấu cho Liverpool.

Theo kết quả bầu chọn, ngôi sao Liverpool - Mohamed Salah chỉ về đích thứ 7. Trong năm 2021, Salah cán mốc 32 pha lập công ở cấp độ CLB, ngang bằng Messi nhưng ít hơn tổng số bàn thắng của Lewandowski.

Mirror dẫn lại lời nhắn của Messi dành cho tuyển thủ Ai Cập: "Tôi không rõ kỷ lục 7 Quả bóng vàng có thể bị phá vỡ hay không. Nếu chuyện đó xảy ra, tôi chỉ phải chấp nhận."

"Salah sẽ có các cơ hội trong những năm tới. Cả Salah lẫn Lewandowski đều đang ở đỉnh cao và sẽ có nhiều cơ hội hơn để chiến thắng giải thưởng."

Vị trí trong cuộc đua tranh Quả bóng vàng năm nay của Salah thấp hơn 2 bậc so với năm 2019. 2 năm trước, ngòi nổ sinh năm 1992 đăng quang Champions League cùng The Kop và về đích thứ 5 theo kết quả bầu chọn.

Trước mùa giải: Những bàn thắng đẹp nhất của Mohamad Salah

 
Phụng Sồ | 16:54 30/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục