Âm mưu thâu tóm cỗ máy dọn dẹp trung tuyến của Chelsea

11:20 Thứ hai 06/09/2021 | 5

TinTheThao.com.vnNgôi sao hứa hẹn là chữ ký thay thế N'Golo Kante trong tương lai dành cho nhà đương kim vô địch Châu Âu.

Mùa hè 2021, Chelsea đã có một chữ ký ở hàng tiền vệ là Saul Niguez theo bản hợp đồng cho mượn từ Atletico Madrid. Thực tế, khu trung tuyến là nơi mà HLV Thomas Tuchel đang cảm nhận được sự chật chội nhất. Dù vậy, với những tính toán chiến lược, chiến lược gia người Đức tin rằng làm dầy nhân sự hàng tiền vệ sẽ mang lại lợi ích lớn cho The Blues trong tương lai.

Những ngày vừa qua, truyền thông Châu Âu nói rất nhiều đến việc Chelsea đang theo đuổi Franck Kessie, tiền vệ trung tâm của CLB AC Milan. Cầu thủ 24 tuổi đang ở năm cuối cùng của bản hợp đồng tại San Siro và đã từ chối lời đề nghị ký hợp đồng mới gần đây của Milan. Cùng với Chelsea, Tottenham Hotspur cũng là đội bóng đang theo sát Kessie.

Report: Chelsea could negotiate free-transfer pre-contract with 24-year-old in January - Bóng Đá

Chelsea dự tính kỹ cho thương vụ chiêu mộ Kessie.

Theo tờ La Gazzetta dello Sport của Ý, Chelsea dự tính sẽ thỏa thuận cá nhân với Franck Kessie mùa đông 2022, sau đó đón cầu thủ người Bờ Biển Ngà đến Tây London mùa hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chelsea được cho là có lựa chọn ký hợp đồng vĩnh viễn với Saul Niguez thông qua mức giá 30 triệu bảng (Sky Sports). Chính vì điều này, mọi toan tính cho những bản hợp đồng khác, The Blues cần phải cắt giảm tối đa chi phí chuyển nhượng. Việc chiêu mộ Kessie theo dạng chuyển nhượng tự do là một lựa chọn tốt dành cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Tuchel phát biểu về Reece James: 

 
Minh Trí | 10:22 06/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục