Ấm lòng với hành động của Samuel Eto'o giữa đại dịch COVID-19

22:23 Thứ ba 27/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu sao Chelsea đang rất hào hứng trong việc tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Samuel Eto'o là cái tên không hề xa lạ với những người yêu mến bóng đá. Cựu tiền đạo người Cameroon từng khoác áo Real Madrid, Barcelona, Inter Milan, Chelsea... và gặt hái rất nhiều thành công. Trong suốt sự nghiệp của mình, "báo đen" đã ghi được 427 bàn thắng sau 882 trận, giành được nhiều danh hiệu, trong đó có 2 "cú ăn 3" cùng Barcelona và Inter Milan.

Tháng 7/2019, Samuel Eto'o tuyên bố giải nghệ. Kể từ thời điểm ấy, cựu tiền đạo người Cameroon thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện liên quan đến bóng đá và thời trang. Ngoài ra, đã từng có thời điểm người hâm mộ cảm thấy lo lắng khi biết tin anh bị tai nạn ở quê nhà.

Eto'o chi tiền hỗ trợ chống COVID-19 - Bóng Đá

 Samuel Eto'o trong ngày trao tặng xe cứu thương cho Bộ Y tế.

Mới đây, tên tuổi của Samuel Eto'o tiếp tục được nhắc đến. Theo Calciomercato, "báo đen" đã chi tiền để mua 10 chiếc xe cứu thương tặng Bộ Y tế Cameroon nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19. Chính Eto'o cũng đã xác nhận thông qua mạng xã hội Instagram bằng những bức ảnh cùng 1 dòng trạng thái có nội dung:

"Thật vinh dự khi có thể làm điều này cho đất nước của tôi để nhiều người có thể được giúp đỡ trong những tình huống khẩn cấp."

Hiện tại, người hâm mộ đang cảm thấy rất ấm lòng với hành động của Samuel Eto'o. Cách đây 1 năm, cựu sao Inter Milan cũng đã quyên góp khẩu trang và nhu yếu phẩm để hỗ trợ đồng bào quê hương giữa đại dịch toàn cầu.

Bàn thắng đầu tiên của Samuel Eto'o cho Sampdoria:

 
Faro | 21:25 27/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục