Alvarez ngạc nhiên vì Haaland

22:56 Thứ năm 09/03/2023

Julian Alvarez bất ngờ khi biết Haaland dành nhiều sự quan tâm cho Boca Juniors, CLB kình địch của River Plate tại Argentina.

 - Bóng Đá

Haaland hâm mộ Boca Juniors.

“Không chỉ là một cầu thủ giỏi, Haaland còn là một cậu bé ngoan. Tôi và Haaland thường xuyên trao đổi. Tôi cũng học hỏi được nhiều từ cậu ấy” Julian Alvarez nói với kênh truyền hình TyC Sports của Argentina.

“Khi đến Man City, tôi bất ngờ khi nghe Haaland kể về Boca, về La Bombonera (sân nhà của Boca). Tôi nghĩ khi còn ở Dortmund, Haaland đã có một chút ảnh hưởng từ Leonardo Balerdi, người từng có thời gian chơi cho Boca”, cựu cầu thủ River Plate nói thêm.

Bên cạnh đó, tiền đạo người Argentina còn đùa rằng muốn thay đổi suy nghĩ của Haaland về Boca: “Việc này rất khó nhưng tôi sẽ thử”.

Alvarez bất ngờ khi Erling Haaland quan tâm đến bóng đá Argentina, càng ngạc nhiên hơn khi đồng đội lại yêu thích Boca, đội bóng kình địch khi Alvarez còn khoác áo River Plate. Balerdi, đồng đội cũ của Haaland ở Dortmund, thừa nhận đã kể cho tiền đạo người Na Uy rất nhiều về Boca, về cảm giác đặc biệt khi được chơi bóng tại sân La Bombonera.

“Sau khi nghe tôi kể, Haaland đã trở thành CĐV của Boca. Cậu ấy còn đề nghị sớm được đến thăm La Bombonera và muốn được tặng áo đấu của Boca với số 9”, cầu thủ sinh năm 1999 chia sẻ.

Alvarez và Haaland cùng gia nhập Man City vào kỳ chuyển nhượng hè 2022 nhưng lại có số phận trái ngược. Trong khi Haaland là chân sút chủ lực của nhà ĐKVĐ Premier League với 33 bàn trên mọi đấu trường, Alvarez chỉ là phương án dự bị. Theo báo chí Anh, nhà ĐKVĐ World Cup không hài lòng và cân nhắc rời sân Etihad sau mùa giải 2022/23 để tìm kiếm cơ hội đá chính.

Nguồn: Zing.vn
Minh Tuấn | 22:11 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục