Alphonso Davies tán đổ bạn gái cực xinh, bốc lửa chỉ nhờ 1 câu nói

20:06 Thứ hai 07/09/2020

TinTheThao.com.vnAlphonso Davies đã tán đổ cô bạn gái tài năng, xinh đẹp chỉ với một câu nói tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại hiệu quả.

 

Tài năng của Alphonso Davies

Ở tuổi 19, Alphonso Davies đang có được những bước tiến dài trong sự nghiệp. Chỉ mới gia nhập Bayern Munich cách đây không lâu nhưng Davies ngày càng thi đấu xuất sắc và chiếm suất đá chính ở đội hình một nhà vô địch Bundesliga.

Mùa giải vừa qua, Alphonso Davies thể hiện phong độ tuyệt vời, trở thành một cơn lốc bên hành lang cánh trái. Chính Alphonso Davies là người góp công không nhỏ vào chức vô địch UEFA Champions League của Bayern Munich.

Alphonso Davies tán đổ bạn gái chỉ sau một câu nói - Bóng Đá

 Bạn gái bốc lửa của Alphonso Davies.

Hiện tại, Alphonso Davies đang hẹn hò Jordyn Huitema, tiền đạo 19 tuổi của đội nữ PSG và ĐTQG Canada. Nữ cầu thủ này tài năng là thế nhưng cô cũng sở hữu một thân hình bốc lửa và khuôn mặt xinh đẹp không khác gì siêu mẫu.

Đáng chú ý, cặp trai tài gái sắc này vừa tham gia buổi phỏng vấn trực tuyến để chia sẻ những kỷ niệm đẹp trong hơn 3 năm bên nhau. Khi được hỏi làm thế nào cả 2 nên duyên, Jordyn Huitema cho hay: "Lúc đó, Davies chỉ nói với tôi một câu: Anh tự hỏi em có muốn làm bạn gái của Alphonso Davies không?"

Alphonso Davies ngay lập tức ngắt lời: "Cách đó hiệu quả đấy. Cô ấy đã đồng ý."

Alphonso Davies và Jordyn Huitema đến với nhau từ 2017. Nhờ cùng đầu quân cho một đội và cũng là đồng hương người Canada mà họ quen biết nhau và nên đôi.

Tiểu Lam | 19:36 07/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục