Alonso: "Mọi thứ đã sáng sủa hơn rất nhiều"

09:08 Thứ ba 20/03/2012

Tại vòng đua thử ở Australia, tuy không đạt thành tích cao nhất nhưng tay đua của đội Ferrari vẫn tỏ ra rất lạc quan khi hoàn thành chặng đua chỉ sau 2 tay đua của Mclaren và Reb Bull. " Đó là một cuộc đua hết sức khó khăn cho chúng tôi và tôi nhận ra điều đó từ khi mới bắt đầu", anh nói.

Tay đua của Ferrari đã chia sẻ rằng mặc dù về thứ 5 trong cuộc đua thử tại Australia nhưng anh vẫn rất tự tin về khả năng hồi phục của chiếc xe đua

Alonso nói thêm:" Chúng tôi đã có một cuộc thi đấu khá tốt để phục hồi lại vị trí của mình. Theo tôi, về thứ 5 sau hai tay đua của Mclaren và Red Bull là một kết quả không hề tệ. Hiện tại cải tiến xe là ưu tiên số 1 của chúng tôi và hôm qua chúng tôi đã thi đấu thật sự khả quan".

Tại vòng đua ở Malaysia thì Ferrari không thể thay đổi điều gì cả

Alonso cũng chia sẻ rằng có khả năng đến trước vòng đua khởi đầu tại Malaysia thì Ferrari cũng chưa cải thiện được gì nhiều. Tuy nhiên, anh cũng nói rằng có khả năng phải đợi cho đến chặng đua thứ ba tại Trung Quốc để bắt đầu thu hẹp khoảng cách phía trước.

"Tại vòng đua ở Malaysia có thể chiếc xe đua vẫn chưa thể cải tiến được gì vì nó diễn ra quá gần. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện mọi thứ để có thể thích ứng với các đối thủ của chúng tôi. Tôi chắc chắn rằng tới chặng đua tạiTrung Quốc và Bahrain, Ferrari sẽ mang tới một kết quả khác."
 

Du Thy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục