Alonso: "Còn quá sớm để đánh giá các xe đua mới"

08:43 Chủ nhật 26/02/2012

Tay đua số 1 của Ferrari, Alonso, khẳng định đánh giá sức mạnh của những chiếc xe vào thời điểm này là quá sớm.

Alonso và đồng đội của mình, Felipe Massa đã có một màn thử nghiệm khá an toàn từ đầu đợt thử nghiệm đến bây giờ. Hiện tại, Ferrari khẳng định đang kiểm tra lại mọi thứ và hoàn thiện lại đến phút cuối cùng.

Cựu vô địch F1 thế giới đã có thành tích khá ấn tượng trong ngày thử xe đầu tiên tại Barcelona. Tuy nhiên, Alonso đã cho biết: "Mọi thứ chỉ thật sự hoàn hảo nếu tôi có khởi đầu tốt tại chặng đua ở Australia sắp tới. Nói trước mọi điều bây giờ là quá sớm. Chắc chắn mục tiêu của chúng tôi là chức vô địch, đó là điều không có gì khó hiểu. Tất nhiên, để giành chức vô địch, chúng tôi cần chiến thắng từ ngay vòng đầu tiên".

Alonso cũng khẳng định, vào thời điểm hiện tại, có thể chiếc xe đua của đội anh không phải là nhanh nhất nhưng cũng chẳng hề yếu kém. Chính vì thế, Alonso hi vọng mọi người sẽ chờ đợi xem những gì mà đội đua của anh thể hiện. Đặc biệt, hãy chờ đợi màn thử nghiệm tại Australia, nơi có khí hậu nóng hơn 2 đợt thử nghiệm đầu tiên.

"Chúng ta cần phải chờ xem, đặc biệt là trong các thử nghiệm cuối cùng với nhiệt độ nóng hơn ở Australia", tay đua người Tây Ban Nha phát biểu.

Du Thy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục