Alonso bỏ ngỏ khả năng tái xuất đường đua F1

15:30 Thứ sáu 23/11/2018

TinTheThao.com.vnDù chia tay F1 từ mùa giải tới song Fernando Alonso thừa nhận vẫn có thể trở lại đường đua này trong tương lai.

F1 năm nay sẽ hạ màn bằng Abu Dhabi GP vào cuối tuần này. Đây cũng là chặng đua cuối cùng của Fernando Alonso, khi tay đua người Tây Ban Nha quyết định chia tay giải đấu sau 17 mùa giải gắn bó.

"Sau 17 năm tuyệt vời với môn thể thao tuyệt vời này, đã đến lúc tôi phải thay đổi. Tôi đã quyết định việc này từ vài tháng trước và chắn chắn sẽ không thay đổi. Vẫn còn vài chặng đua ở mùa giải này, và tôi sẽ thi đấu với niềm đam mê lớn hơn bao giờ hết," tay đua 37 tuổi chia sẻ về quyết định chia tay F1 hồi tháng 8 vừa qua.

alonso

 Mẫu xe đầy màu sắc được Alonso sử dụng cho chặng đua Abu Dhabi. Ảnh: McLaren.

Mặc dù vậy, trong phát biểu mới đây trên Sky F1, Alonso khẳng định bản thân vẫn có thể trở lại F1 một lần nữa. "Hiện tại thì rất khó để tôi nghĩ đến việc trở lại, song cánh cửa này không hẳn khép lại. Lúc này, tôi đang tập trung hoàn toàn cho chặng đua cuối cùng của mình. Song vào năm tới, có thể tôi sẽ cảm thấy trống vắng khi thiếu đi F1, và rồi tôi sẽ tìm cách quay trở lại trong tương lai," tay đua người Tây Ban Nha cho hay.

Cũng trong buổi họp báo trước chặng Abu Dhabi, Lewis Hamilton đã bày tỏ sự tri ân đến với người đồng đội một thời tại McLaren: "Chúng tôi đã có những khoảnh khắc hạnh phúc cũng như tồi tệ. Rõ ràng, anh ấy xuất hiện ở F1 trước tôi, gặt hái những điều tuyệt vời trước khi tôi đặt chân đến và hiện tại cũng là một phần của F1. Được góp mặt trong kỷ nguyên của anh ấy là đặc ân với tôi. Làng F1 sẽ rất nhớ anh ấy." 

Bảo Bảo | 15:08 23/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục