Ally McCoist khuyên Rice từ chối M.U, chọn Arsenal

20:27 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnQua TalkSport, Ally McCoist tin rằng đội trưởng West Ham, Declan Rice nên gia nhập Arsenal hơn là Man United vào mùa hè này.

 

Declan Rice đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của West Ham cũng như tuyển Anh. Tiền vệ 24 tuổi đã ra sân 244 trận cho The Hammers và đóng góp vào 28 bàn thắng ở vị trí thiên về phòng ngự.

Ally McCoist urges £100m-rated West Ham star Declan Rice to join Arsenal rather than Man United - Bóng Đá

 Rice sẵn sàng rời West Ham.

Rice đang muốn ra đi và West Ham muốn thu về 100 triệu bảng khi bán anh. Dù vậy, tiền vệ này vẫn được nhiều CLB theo sát. Rice được cho là muốn gia nhập một câu lạc bộ Premier League, bất chấp sự quan tâm từ Bayern Munich.

Arsenal đã được liên kết với Rice và Man United cũng muốn ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi này. Và McCoist cảm thấy rằng Rice nên gia nhập Arsenal sau thất bại của Quỷ đỏ trước Man City trong trận chung kết FA Cup hôm thứ Bảy.

Phát biểu trên talkSPORT, McCoist cho biết: "Nếu tôi là Declan Rice và đang cân nhắc các lựa chọn của mình, có lẽ tôi đang nghĩ mình nên đến Arsenal hơn là Man United.

Tôi đã xem Man United vào cuối tuần. Tôi biết họ đã giành được League Cup, nhưng họ có 4, 5 cầu thủ không đạt tiêu chuẩn của Man City. Tôi vẫn nghĩ Arsenal kém xa Man City, nhưng họ có tiềm năng để áp sát Man City nhanh hơn."

Minh Tuấn | 19:29 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục