Ally McCoist chỉ rõ người thay thế hoàn hảo cho Eriksen ở Tottenham

17:39 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnAlly McCoist tin rằng James Maddison của Leicester City sẽ lấp đầy khoảng trống mà Christian Eriksen để lại sau khi rời Tottenham Hotspur.

 

Antonio Conte đã rời câu lạc bộ vào cuối tuần trước sau khi công khai chỉ trích các cầu thủ. Trước mắt, Cristian Stellini và Ryan Mason sẽ dẫn dắt Tottenham cho đến cuối mùa giải.

Ally McCoist believes James Maddison would be perfect replacement for Christian Eriksen at Tottenham - Bóng Đá

 Maddison là tiền vệ tấn công hàng đầu.

Đã có nhiều đồn đoán về HLV tiếp theo của Tottenham. Ally McCoist tin rằng Brendan Rodgers có thể phù hợp, đồng thời, ông cũng thúc giục Gà trống chiêu mộ James Maddison.

McCoist lên tiếng: "Tôi đã nói từ lâu rồi, họ vẫn chưa có người thay thế Eriksen ở vị trí tiền vệ kiến thiết nơi tuyến giữa. Họ không có ai cả. Maddison sẽ là hoàn hảo. Tôi có thể nói điều này ngay bây giờ. Và HLV Rodgers sẽ làm một công việc tuyệt vời nếu đến Tottenham.

Ngoài mùa giải này, bạn nhìn vào những gì Brendan đã làm được và nó thật tuyệt vời.”

Eriksen rời Spurs vào tháng 1 năm 2020, 6 tháng trước khi hết hạn hợp đồng. Đội bóng thành London đã chiêu mộ một vài tiền vệ kể từ khi cầu thủ người Đan Mạch ra đi. Nhưng không ai trong số họ, ngoại trừ Giovani Lo Celso, thực sự là những tiền vệ sáng tạo như ngôi sao Man United hiện tại.

Eriksen đóng góp các bàn thắng và kiến tạo khá thường xuyên trong thời gian ở câu lạc bộ. Trong khi đó, ngôi sao trị giá 60 triệu bảng, Maddison đã có 54 bàn thắng và 38 đường kiến tạo sau 193 lần ra sân cho Leicester. 

Minh Tuấn | 16:41 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục