Allister kiểm tra y tế tại Liverpool

22:20 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Liverpool đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chốt thương vụ Alexis Mac Allister từ Brighton vào hè này.

 

Alexis Mac Allister dẫn đầu danh sách chuyển nhượng của Liverpool vào mùa hè này. Fabrizio Romano đã 'Here we go' thương vụ và The Kop đang hoàn tất các bước cuối cùng để giành chữ ký của nhà vô địch World Cup 2022.

Theo Daily Mail, Mac Allister đã được phép bắt đầu kiểm tra y tế trước khi tiền vệ của Brighton hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 60 triệu bảng. Một thỏa thuận dự kiến sẽ được hoàn thành vào cuối tuần này.

Mac Allister sau đó sẽ lên đội tuyển Argentina chuẩn bị cho các trận giao hữu sắp tới của họ. Argentina sẽ gặp Úc ở Bắc Kinh vào tuần tới, trước khi chạm trán Indonesia tại Jakarta.

Alexis Mac Allister is given permission to undergo a medical with Liverpool - Bóng Đá

 Allister kiểm tra y tế tại Liverpool.

Liverpool đang hy vọng sẽ hoàn thành phần lớn các thương vụ đúng như kế hoạch để hướng đến chuyến du đấu trước mùa giải mới. Mac Allister sẽ được coi là một khởi đầu hoàn hảo cho Klopp, qua đó hứa hẹn giúp sân Anfield chứng kiến thêm nhiều bản hợp đồng mới cập bến.

Với việc Liverpool chia tay nhiều tiền vệ vào hè này, Allister có thể không phải tiền vệ duy nhất chuyển đến CLB thành phố cảng.

Lữ Phong | 21:22 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục