Alli phá vỡ im lặng, khẳng định 1 điều về 'drama' Tottenham - Watford

09:27 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnChính chủ của pha lập công giúp Tottenham Hotspur có được trận hòa đã đích thân lên tiếng.

Ở vòng 9 Premier League, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino tiếp đón Watford trên sân nhà với tâm lý nặng nề khi đang rơi vào khủng hoảng. Chưa dừng lại ở đó, "Lilywhites" cũng gặp tổn thất về lực lượng khi thủ môn Hugo Lloris phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Thực tế trên sân chỉ ra, đội khách đã chơi đầy kỷ luật và thậm chí có được bàn thắng mở điểm do công của Abdoulaye Doucoure. Mãi đến phút thứ 86 của trận đấu, Dele Alli mới tỏa sáng mang về 1 điểm quý giá cho nhà đương kim á quân Champions League.

Dele Alli speaks out on his controversial goal against Watford - Bóng Đá

 Alli đã ghi bàn thắng rất quan trọng cho đội nhà.

Thế nhưng, đây cũng chính là pha bóng khiến truyền thông nước Anh xôn xao. Bất chấp việc VAR xác nhận ngôi sao 23 tuổi để bóng chạm tay trong tình huống khống chế trước đó, thế nhưng trọng tài chính Chris Kavanagh vẫn công nhận bàn thắng cho Spurs.

"Tất nhiên rồi, đó là một sự giải thoát. Đã có hai lần ông ta (Kavanagh) dừng lại khi đưa ra quyết định của mình. Chúng tôi không chắc là tại sao. Tôi chỉ chắc chắn rằng nó không chạm tay và bạn lại bắt đầu suy nghĩ đúng không?", tuyển thủ Anh chia sẻ sau trận.

Đây cũng chính là pha lập công giúp cho cựu cầu thủ MK Dons giải tỏa áp lực về mặt tâm lý. Kể từ đầu mùa giải đến nay, anh mới chỉ ra sân vỏn vẹn 2 trận tại Ngoại Hạng Anh. 

Xem 5 bàn thắng đẹp của Spurs vào lưới Watford: 

Giang Nam | 08:40 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục