Alli nói 2 câu với Bale, Mourinho lên tiếng

05:59 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh và thuyền trưởng Spurs gửi thông điệp sau chiến thắng đậm đà.

Rạng sáng nay trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League, Tottenham Hotspur tiếp đón Wolfsberger AC tại London. Sau chiến thắng 4-1 của Spurs trong trận lượt đi, chênh lệch đẳng cấp giữa 2 đội tiếp tục thể hiện.

Ngay phút 11, Dele Alli đã mở tỷ số cho đội chủ nhà. Sang hiệp 2, lần lượt Carlos Vinicius (cú đúp) và Gareth Bale điền tên lên bảng điện tử, ấn định thắng lợi đậm đà 4 bàn không gỡ cho đại diện thủ đô xứ sương mù.

Vùi dập đối thủ với tổng tỷ số 8-1 qua 2 lượt trận, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt thẳng tiến vào vòng 1/8.

Dele Alli's message to Gareth Bale as out of favour pair make statement to Jose Mourinho - Bóng Đá

 Tottenham đại thắng.

Qua Twitter sau trận, Alli đăng tải hình ảnh ăn mừng cùng Bale, kèm thông điệp: "Chúc mừng với 1 bàn thắng nữa, Bale! 1 buổi tối hay dưới ánh đèn."

HLV Mourinho lên tiếng về lựa chọn nhân sự cho chuyến làm khách tới đây đấu Burnley, sau khi Alli và Bale cùng lập công: "Có những cơn đau đầu mà tôi yêu thích... Đó là điều tôi cần khi thi đấu vào Chủ nhật, thi đấu vào thứ 4 tại Fulham, Chủ nhật trước Palace và lại là Europa League vào thứ 5."

"Các cầu thủ cần hiểu tình hình của đội bóng và cường độ của các trận đấu. Nếu bạn có tất cả mọi người sẵn sàng thi đấu ở cấp độ này, đấy là điều tuyệt vời nhất diễn ra với đội bóng."

Gareth Bale chơi gôn bằng một tay:

 
Phụng Sồ | 05:29 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục