Alli lập siêu phẩm, Mourinho nói gì?

06:46 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnDele Alli đã có siêu phẩm góp vào thắng lợi 4-0 của Tottenham trước Wolfsberger ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League.

Khi đã thắng Wolfsberger đến 4-1 ở trận lượt đi dù phải làm khách, HLV Jose Mourinho thoải mái tung ra đội hình hai ở trận lượt về. Delli Alli hay Carlos Vinícius đã được đá chính.

Jose Mourinho full of praise for ‘amazing’ back-to-form Dele Alli - Bóng Đá

 Alli đã có trận đấu bùng nổ.

Dele Alli đã có trận đấu có thể nói là hay nhất từ khi Mourinho dẫn dắt Tottenham. Bên cạnh bàn mở tỷ số sau pha ngã người móc bóng điệu nghệ, anh còn có 2 đường kiến tạo cho Vinícius và Gareth Bale lập công.

"Việc Dele trở lại ở đẳng cấp này thật tuyệt vời," Mourinho nói.

"Tôi không cần phải nói về bàn thắng của cậu ấy, bởi vì tất cả mọi người trên khắp thế giới đã xem nó. Đối với tôi, hiệu suất là điều quan trọng. Dele đã chơi rất tốt ở mọi khía cạnh của trận đấu.

Tất nhiên Dele không ở trạng thái sung sức nhất. Bạn có thể cảm thấy rằng phong độ của cậu ấy đang đi xuống, đó là điều bình thường do chấn thương và không tập luyện trong một thời gian dài."

Dele Alli từng đóng vai trò rất quan trọng tại Tottenham dưới thời Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh lại như người thừa tại Tottenham khi Mourinho lên nắm quyền. Ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, Alli được cho là rất muốn sang PSG để tái hợp với Pochettino nhưng không thành.

Mourinho thật sự muốn giữ chân Dele Alli ở lại:

 
Minh Tuấn | 05:48 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục