Allen Iverson trở lại, cựu vương NBA tái ngộ đồng đội cũ ở BIG3

09:47 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnAllen Iverson vẫn sẽ góp mặt ở mùa 2 của BIG3, trong khi đó, Ron Artest gia nhập giải đấu dưới tư cách đồng đội trưởng với Stephen Jackson ở Killer 3's.

Mới đây, BTC BIG 3 đã lên tiếng xác nhận Allen Iverson sẽ trở lại giải đấu với tư cách huấn luận viên của 3's Company. Trong mùa đầu tiên, Iverson tham gia giải trong vai trò cầu thủ kiêm huấn luận viên.

Tuy nhiên, đa phần cựu tuyển thủ 76ers dành nhiều thời gian trên băng ghế chỉ đạo hơn là thi đấu và điều này khiến không ít các CĐV cảm thấy thất vọng. Mùa trước, tuyển thủ 42 tuổi này cũng từng bị treo giò 1 trận vì không xuất hiện cùng đội trong một trận đấu ở Dallas.

ui

 Allen Iverson vẫn sẽ góp mặt ở mùa 2 của BIG3.

Dư âm mùa đầu tiên khá tẻ nhạt của Iverson cộng với việc anh hoàn toàn không có tên trong danh sách HLV và đội trưởng ban đầu, khiến dư luận hoài nghi về khả năng cựu sao NBA trở lại với BIG 3 mùa 2. Sau cùng, MVP NBA 2001 đã quyết định tiếp tục góp mặt ở giải đấu.

Bên cạnh đó, BIG 3 cũng cho hay Ron Artest đã chính thức gia nhập giải đấu trong màu áo Killer 3's. Tại đây, cựu vô địch NBA 2010 sẽ thi đấu với tư cách đồng đội trưởng với Stephen Jackson. Hồi còn chinh chiến ở NBA, Artest và Jackson từng là đồng đội tại Indiana Pacers.

arst

 Ron Artest lần đầu tiên tham dự BIG3.

BIG 3 là giải đấu bóng rổ 3 đấu 3 chuyên nghiệp tại Mỹ do diễn viên điện ảnh kiêm rapper nổi tiếng Ice Cube sáng lập. Mùa đầu tiên có 8 đội bóng tham dự, mỗi đội bóng bao gồm 5 cầu thủ chính thức và một huấn luyện viên. Trilogy là đội bóng vô địch mùa đầu tiên của BIG3.

Mặt khác, 25 cầu thủ, bao gồm DeShawn Stevenson, Xavier Silas, Derrick Byars và Andre Owens cũng đã tái ký hợp đồng với giải đấu này và tất cả sẽ góp mặt ở kỳ BIG3 Draft Pool 2018.

Danh sách 25 cầu thủ đã ký hợp đồng tham gia vào kỳ Draft Pool 2018: Eddie Basden, Kareem Rush, Hakim Warrick, Ivan Johnson, Marcus Banks, Mo Evans, Paul McPherson, Rasual Butler, DeShawn Stevenson, Kendall Gill, Moochie Norris, Andre Owens, Mike Sweetney, Al Thornton, Ruben Patterson, David Hawkins, Lee Nailon, Mike James, Dominic McGuire, Xavier Silas, Derrick Byars, Desmon Farmer, Brian Cook, Eddie Robinson và Larry Hughes.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:20 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục